Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Sao lại sợ nói sự thật?


1. Ý kiến chung về Dự thảo sửa đổi Hiến Pháp: 

Hiến Pháp của nước CHXHCN Việt Nam đã hủ bại đến mức không thể sửa – chỉ có thể bị hủy!

Chiêu trò “giả vờ” sửa đối hiến pháp chỉ là một trò “bài ba lá” mà Đảng Cộng sản cùng một số kẻ cò mồi (định hướng dư luận) bày ra để lừa bịp nhân dân và dư luận quốc tế, ý rằng “tôi sẽ sửa đổi để trở nên tốt hơn” - kỳ thực sẽ không có thay đổi gì.

Trong viện nghiên cứu Marx (Các-mác) ở Moscow có hơn 100 đầu sách do Marx viết, tuy nhiên chỉ có 13 quyển được xuất bản. Marx viết nhiều như vậy, rốt cuộc là về điều gì? Vì sao không cho xuất bản? Muốn giấu giếm điều gì đây? Hiện nay, rất nhiều người đã biết Các-mác từng là “người đứng đầu” của hội Tam Điểm; ông ta là người thờ quỷ Sa-tăng và Đảng Cộng sản là một tà giáo về bản chất.

Cộng sản chính là một tà giáo theo đúng nghĩa và đang làm tổn hại nhân loại. Mặc dù Cộng sản không tự nhận mình là một tôn giáo, nhưng nó chính là một tà giáo với đầy đủ mọi khía cạnh tà ác nhất. Ngay từ ngày đầu kiến lập, nó đã tự tôn thờ chủ nghĩa Mác-xít như một thứ triết thuyết tuyệt đối. Nó xúi bẩy con người vắt kiệt nguồn lực và sinh mạng để chiến đấu cho “thiên đường cộng sản” mà nó vẽ ra. 

Ở đây nói thêm rằng Đảng Cộng sản Việt Nam không phải là Việt Nam. Đảng Cộng sản trong suốt quá trình tồn tại của mình đã không ngừng tẩy não nhân dân, thay nhân tính bằng Đảng tính, khiến người dân lầm tưởng rằng yêu nước là yêu Đảng, bảo vệ Đảng là bảo vệ đất nước. Khi có người vạch rõ sự thối nát của Đảng Cộng sản thì nhiều người cảm thấy bản thân như bị xúc phạm - kỳ thực chính họ đang bị Tà Linh Cộng sản lừa đảo và lợi dụng mà không tự biết. 

2. Ý kiến đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung cụ thể về các Chương, Điều, Khoản mà Ông (Bà) quan tâm:

Tàn dư của chủ nghĩa Cộng sản trên thế giới hiện nay còn có 4 nước. Thế lực ma quỷ đã an bài sự tồn tại của nó ở Việt Nam, Cuba và Bắc Triều Tiên để cổ vũ khí thế cho Trung Cộng và thực sự thì chính quyền của các nước kia đều chịu sự chi phối bởi Trung Cộng. Thấy rằng, những người Việt Nam yêu nước thời gian vừa qua đều hô hào: Phản đối Trung Cộng, đòi chủ quyền biển đảo, đòi quyền độc lập và toàn vẹn lãnh thổ v.v.. tuy nhiên khi mà ở Việt Nam vẫn còn bị chi phối bởi tà linh cộng sản thì điều mong ước kia sẽ chẳng bao giờ thành sự thật!

Từ khi xuất sinh, lịch sử của chủ nghĩa Cộng sản là một lịch sử được viết hoàn toàn bằng máu và giả dối. Sau khi tôi được đọc sách và xem phim Cửu Bình (chín bài bình luận về đảng cộng sản Trung Quốc) tôi mới thực sự hiểu về bản chất tà giáo của Cộng sản. Trong đó, anh cả Trung Cộng là lưu manh nhất; hễ Trung Cộng sụp đổ thì Tà Đảng ở các nước còn lại đều sẽ sụp đổ theo. 

Vì là một học viên Pháp Luân Công - là những người chân tu Phật Pháp, hang ngày luôn phải nghiêm khắc tự yêu cầu bản thân thực hiện theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn nên tôi càng hiểu rõ hơn sự tà ác của chế độ Cộng sản Vô Thần. Tà giáo Trung Cộng với bản chất Giả-Ác-Đấu đã tạo ra vu khống để bức hại Pháp Luân Công thực chất chính là ma giáo can nhiễu Phật Pháp hồng truyền. Pháp Luân Đại Pháp chính là Phật Pháp cứu độ thế nhân trong thời kỳ mạt kiếp này. Sự việc tà quyền Trung Cộng và Giang Trạch Dân chống lại Phật Pháp của vũ trụ đã như đóng chiếc đinh cuối cùng lên nắp quan tài của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Sự diệt vong của Đảng Công sản không chỉ thuận theo Thiên Ý mà còn là điều lòng dân mong đợi, và thực tế sắp diễn ra trong tương lai gần. Trước thời điểm mà Thần quyết định cắt đứt đường sống của Đảng Cộng sản, thì hiện nay nếu ai vẫn còn đang trong tổ chức ma quỷ đó xin hãy mong chóng ly khai – từ bỏ Đảng Cộng sản và chọn cho mình một tương lai tốt đẹp. Hiện giờ, ở Trung Quốc đã có hơn 135 triệu người dân thức tỉnh đã tuyên bố Thoái Đảng (rút khỏi hay từ bỏ Đảng và 2 tổ chức liên đới của nó – đoàn, đội). Ở Việt Nam phong trào này cũng đang nhen nhóm.


Lời nhắn nhủ:

Thời kỳ mạt thế, nhân tâm xuống dốc nghiêm trọng, thiên tai, dịch họa vì thế mà xảy ra khắp nơi. Rất nhiều tôn giáo và dự ngôn Đông Tây đều đã nói và cảnh báo con người về sự kiện: Đại đào thải đối với người xấu và xuất hiện Đại Pháp cứu độ chúng sinh!

Trong tương lai, khi đối diện với thiên tai, thảm họa hãy chân thành niệm hoặc hô lớn “Pháp Luân Đại Pháp hảo – Chân Thiện Nhẫn hảo” thì sẽ có hy vọng thoát khỏi kiếp nạn. 

Chúc các bạn bình an vượt qua kiếp nạn!

*

Tra cứu: (Các trang web có thể bị chặn – phải dùng đến phần mềm vượt tường lửa)

1. Sự thật về Các-mác: http://www.karlmarxleaks.com/
2. Cửu Bình Cộng Sản Đảng: http://9binh.com/
3. Tìm hiểu về Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) http://phapluan.org/
4. Các thông tin khác có thể tra được tại Google hoặc Youtube



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến