Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Công an phục kích, đánh đập dã man anh Nguyễn Chí Đức



CTV Danlambao - Anh Nguyễn Chí Đức - một cựu đảng viên CS đã bỏ đảng - vừa bị khoảng 5,6 công an phục kích và dùng gậy đánh đập hết sức dã man vào lúc trưa nay, 9/4/2013. 

Hình ảnh được loan tải ngay sau đó trên các mạng xã hội cho thấy mức độ trả thù cực kỳ tàn bạo của lực lượng công an. Khuôn mặt anh Nguyễn Chí Đức bị đánh đến mức đổ máu và sưng bầm lên, trong đó phần lưng bị đánh nặng nhất.

Trong đoạn Video trả lời phỏng vấn được đưa lên youtube, anh Nguyễn Chí Đức cho biết: Khu vực xảy ra vụ hành hung là tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, một nơi khá vắng vẻ. 



Trước đó, vào sáng cùng ngày, khi anh Đức vừa đến công ty thì người bảo vệ nói rằng có công an Hà Nội mang theo thẻ ngành đến tìm. Đang nói chuyện thì xuất hiện 2 người lạ lởn vởn, khi anh Đức đến nói chuyện thì 2 kẻ lạ mặt bất ngờ cầm xẻng đe dọa hành hung. 

Đến khoảng 12 giờ trưa ngày 9/4/2013, anh Nguyễn Chí Đức trên đường lái xe đi ăn trưa thì bị một nhóm khoảng 5-6 tên công an phục kích trong bụi rậm bất ngờ xông đến hành hung. 

Những tên công an khoác áo côn đồ cầm theo một chiếc gậy rất to, bọn chúng xông đến đánh đập tới tấp vào mặt và lưng của anh Đức, thậm chí còn đạp thẳng vào mặt. 

Thời điểm này, khu công nghiệp rất vắng vẻ. Sau khi bị hành hung, anh Nguyễn Chí Đức cố gắng đến một quán ăn để nghỉ ngơi và gọi bạn bè đến hỗ trợ. 

Anh Nguyễn Chí Đức khẳng định: "Sự kiện này tôi tin chắc 100% là công an đánh tôi".
Ảnh: Facebook Lã Việt Dũng
Hiện nay, anh Đức đã được mang đến bệnh viện khám, phần lưng bị đánh nặng nhất nên vẫn còn rất đau.

Anh Nguyễn Chí Đức sinh năm 1976, từng là đảng viên cộng sản. Trong cuộc biểu tình chống TQ vào năm 2011, anh Đức là nạn nhân bị công an đàn áp dã man trong đoạn video đạp mặt gây xôn xao dư luận.

Cuối năm 2012, anh Nguyễn Chí Đức chính thức tuyên bố trả thẻ đảng và rời khỏi hàng ngũ đảng cộng sản, đứng cùng hàng ngũ nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến