Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

TƯỚNG NGUYỄN TRỌNG VĨNH LÊN TIẾNG VỀ LOẠT BÀI TRÊN AN NINH THỦ ĐÔ



Nguyễn Trọng Vĩnh:
Nhóm phóng viên láo xược

Đọc báo An ninh thủ đô ngày 11 và 12 tháng tư 2012, tôi không quan tâm đến việc nhóm phóng viên moi móc đời tư của chị Bùi Thị Minh Hằng; thực hư thế nào ai mà biết được! Tôi chỉ quan tâm đến cái “tít” trên báo gọi chúng tôi – những người đã ký tên đề nghị với đại biểu Quốc hội Phạm Quang Nghị đối thoại với chúng tôi về nhiều vấn đề, là “những kẻ cơ hội”. Tôi cho rằng “nhóm phóng viên” này quả là láo xược; và không biết cái gì là tốt, cái gì là xấu.

Những người ký tên trong kiến nghị có nhiều giáo sư, tiến sĩ, những trí thức, nhà văn có tên tuổi, có những lão thành Cách mạng mà tôi là một. Nếu không có các lão thành cách mạng vào sinh ra tử, không quản tra tấn tù đầy, máy chém góp phần làm nên Cách mạng Tháng Tám và thắng lợi của 2 cuộc kháng chiến thì liệu có “nhóm phóng viên” được an toàn, ăn lương nói hàm hồ như hiện nay không? Nếu không có những nhà trí thức có tên tuổi, có tâm huyết từng tham gia kháng chiến và góp phần xây dựng đất nước thì chắc gì đã có “nhóm phóng viên” an nhiên tự tại ăn theo, nói theo này?

“Nhóm phóng viên” này có công lao đóng góp gì cho đất nước mà láo xược gọi chúng tôi là “những kẻ cơ hội”?

Nguyễn Trọng Vĩnh
Lão thành Cách mạng, 96 tuổi đời, 73 năm tuổi Đảng,
75 tuổi Cách mạng, đã từng bị tra tấn tù đày
(Ký tên)

.

và các bài phản bác của các tác giả: 
Mai Xuân Dũng: CHUYỆN VỚI NHÀ VĂN 
Mai Xuân Dũng: BÀ HÀNG XÔI
Người Buôn Gió: CHUYỆN VẶT HÀNG NƯỚC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến