Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

TIN NÓNG : QUÂN ĐỘI CHUẨN BỊ CƯỠNG CHẾ ĐẤT CHO ECOPARK !

Trong buổi họp ngày hôm qua giữa Nhân dân 3 xã của huyện Văn Giang Hưng yên, phía chính quyền có đủ từ Cục 1, Thanh tra Chính phủ, đại diện tỉnh, huyện...
     Tuy nhiên, sau khi Cụ Bà Lê Hiền Đức xuất hiện cùng Dân Văn Giang họp đối thoại với chính quyền thì đại diện các ban ngành Trung ương ...bỏ chạy. Họ bỏ chạy đúng thôi vì các lãnh đạo của thanh tra như anh Giao, cục 1 như anh Điệp...sao tranh luận, đối thoại nổi với Cụ Đức. Đặc biệt, họ biết rằng chính quyền đã làm sai, dùng giấy tờ có thể giả để cho doanh nghiệp lấy đất của Nhân dân - chữ ký của     Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng không có đóng dấu trong văn bản mà bà con cho lên mạng - rất có thể là chữ ký giả.



 Quyết định lấy đất của Thủ tướng ký đơn giản ghê !

 Người dân căng biểu ngữ ngoài cổng UBND, nơi bên trong đang đối thoại.


  Vậy chỉ còn lại đại diện của Tỉnh Hưng yên, Huyện Văn giang ở lại họp với bà con, xem các clip và hình ảnh đầy ắp trên Face book, trên các trang báo mạng, báo lề Dân thấy rõ bộ mặt của các cấp chính quyền địa phương và doanh nghiệp.
  Ecopark là dự án của công ty Việt hưng - sân sau của tập đoàn ma quỷ nào đó ai cũng biết - hôm qua cũng có các đại diện đi toàn xe Landcruirer đến " họp " nhưng chỉ lảng vảng  ở vòng ngoài. Cuộc đối thoại đã như dự đoán của Dân bởi họ đã từng có  cả núi đơn từ làm việc với trung ương, địa phương, chỉ ra đầy rẫy sai phạm của chính quyền trong việc đứng sau doanh nghiệp lấy đất của Dân. "Dân đã bị coi như quả bóng đá đi đá lại giữa trung ương và địa phương " - Cụ Bà Lê Hiền Đức cho biết.
   Xem các trả lời của Bà Cụ Lê Hiền Đức với các hãng tin nước ngoài thì thấy : cuộc cách mạng của nông dân mất đất có thể xảy ra ở bất cứ nơi đâu trên Đất nước này trong nay mai. Cụ nói : " nóng lắm, chỉ cần một mồi lửa nhỏ là có thể đốt cháy ..."
  Rất có thể nó sẽ xảy ra ở Văn Giang trong nay mai, khi cái quyết định cưỡng chế được chính quyền đưa ra trong cuộc đối thoại, loa đọc ra rả mấy tháng nay trên khắp các ngõ ngách của 3 xã tại Văn Giang, trong cuộc đối thoại bất thành hôm qua tại UBND huyện Văn Giang đã cảnh báo rõ nguy cơ nhãn tiền này.
  QUÂN ĐỘI SẼ THAM GIA CƯỠNG CHẾ ĐẤT 3 XÃ TẠI VĂN GIANG
   Đó sẽ là sai lầm lớn nếu chính quyền mang quân đội cấp tỉnh, huyện hoặc cấp bộ đến Văn giang để cướp đất của Dân, hãy cẩn thận bởi nếu chỉ sai lầm một lần nữa như Tiên lãng thì chính quyền có thể không đủ sức để đối phó với những hậu quả chưa lường hết được từ Văn Giang !
  Chúng tôi sẽ liên tục bám sát Văn giang trong những ngày tới để đưa tin kịp thời đến bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến