Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Những chuyện xoay quanh vụ “ Đau Răng Khám Sản ”


      Thưa bà con! Như bà con đã biết ngày 16/5/2013 vừa qua, UBND TP Hà Nội ban hành thông báo số 150 về việc chấm dứt khiếu nại của đoàn bà Dương Thị Khuê về lý do đã giải quyết đơn kiến nghị của bà Cấn Thị Thêu ( người cùng phường Dương Nội ).
      Thưa bà con! Vụ việc khiếu nại của đoàn bà Dương Thị Khuê cùng 33 hộ dân Dương Nội đã có kết luận giải quyết của TTCP số 1078, trong đó kết luận riêng rõ nội dung của 2 đoàn. Kể cả những văn bản xử lý sau thanh tra như 1080 cũng giao UBND TP Hà Nội giải quyết nội dung của 2 đoàn hoàn toàn không liên quan đến nhau.
      Ngay sau khi có kết luận 1078, những gì chúng tôi chưa đồng ý thì đã gửi đơn đến UBTVQH từ ngày 16/7/2012 ( đến nay chưa có hồi âm ). Những gì chúng tôi đồng ý thì đã gửi đơn UBND TP Hà Nội từ ngày 8/8/2012 nhưng cho đến nay UBND TP Hà Nội không những là không giải quyết những nội dung TTCP giao và cũng là những đòi hỏi chính đáng của chúng tôi mà họ còn TRẮNG TRỢN bê nội dung khiếu nại của bà Thêu vào và tuyên bố chấm dứt khiếu nại đoàn bà Khuê.
      Thưa bà con! Thế là đứng trước 1 vụ khiếu nại đúng của chúng tôi, Quốc Hội là cơ quan đại biểu cao nhất của nhân dân, là cơ quan quyền lực cao nhất nhà nước và là cơ quan lập pháp đã chọn giải pháp im lặng, để mặc cho TTCP và UBND TP Hà Nội câu kết với  nhau mặc sức dối trên lừa dưới, chà đạp lên quyền làm người của chúng tôi. Họ đã câu kết với nhau làm một vụ rà soát “dởm” đối với chúng tôi, cụ thể là ngày 14/3/2013 tại số 4 Hoàng Văn Thụ - Hà Đông khi họ mời chúng tôi đến để đối thoại, nhưng thực chất là thông qua biên bản rà soát những kiến nghị của bà Cấn Thị Thêu và một số công dân Dương Nội. Biên bản đó từ đầu đến cuối không có chữ nào liên quan đến nội dung khiếu nại của đoàn bà Dương Thị Khuê và 33 hộ dân, chúng tôi đã xin phép rút khỏi hội nghị.
      Được sự hậu thuẫn của Quốc hội, của Thanh tra chính phủ nên UBND TP Hà Nội mới dám ra thông báo 150 tuyên bố chấm dứt khiếu nại của đoàn chúng tôi với lý do trơ trẽn như vậy.

      Sau những ngày đứng ở số 34 Lý Thái Tổ Hà Nội yêu cầu UBND TP Hà Nội giải thích rõ điều luật nào cho phép UBND TP Hà Nội chấm dứt khiếu nại đoàn bà Dương Thị Khuê vì đã giải quyết đơn bà Thêu, nhưng không được cán bộ tiếp dân cho vào tiếp vì lý do đã “chấm dứt khiếu nại”. Ngày 3/6/2013, đoàn chúng tôi cũng là do cực chẳng đã nên đành vác những yêu cầu trên và mặc áo đỏ đứng trước 12 Lê Lai để yêu cầu ông Thảo giải thích. Nhưng qua gần 1 tiếng đồng hồ thì chỉ thấy công an, an ninh dày đặc và yêu cầu bà con sang bên 34 Lý Thái Tổ để cán bộ tiếp. Rất hợp tác bà con đã quay trở lại số 34 Lý Thái Tổ và đã được tiếp. Mời bà con xem video để biết chi tiết.




























Nguồn: http://pheaodosutucaiduongnoi.blogspot.com/2013/06/nhung-chuyen-xoay-quanh-vu-au-rang-kham.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến