Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Làm rõ lỹ lịch những kẻ làm tay sai cho giặc Tàu.



Chúng tôi kêu gọi các nhà báo, blogger, các nhân viên an ninh đúng nghĩa của nhân dân, nhân dân khắp nơi hãy cùng chúng tôi điều tra, công bố lý lịch cá nhân của những tên côn đồ có mặt trong những ảnh dưới đây. 

  Tại cổng Lộc hà ngày 2 tháng 6, những tên côn đồ này dưới sự chỉ đạo của kẻ nào đó đã trực tiếp hành hung anh chị em biểu tình rất trắng trợn và bất tuân luật pháp. Công an, an ninh Hoàn Kiếm có mặt tại đây, công an đồn Đông anh cạnh trại Lộc hà cũng có mặt vài chục tên nhưng không hề làm công tác an ninh, ngăn chặn những tên côn đồ này đang khát máu lao vào đánh những người biểu tình.

  Đồn công an Đông anh còn cho mượn chìa khoá xe thùng cho đám côn đồ này mở cửa xe ra để chúng đánh thanh niên yêu nước tên Phương và nhét anh vào thùng xe. Công an Đông anh đã tiếp tay cho tội ác phản lại nhân dân yêu nước, trưởng đồn này cũng cần được đưa lên công luận về thông tin cá nhân, hắn phải chịu trách nhiêm trước nhân dân về tội ác của hắn.

 Chúng tôi kêu gọi mọi người cung cấp  thông tin về lũ côn đồ và trưởng công an Đông anh, trưởng phụ trách trại Lộc hà để nhân dân phán xét tội ác của chúng :

- Tên, tuổi.
- Số điện thoại , địa chỉ nhà riêng, di động. ..
- Tên tuổi, quê quán cha mẹ, vợ con họ hàng...

 Mỗi thông tin đầy đủ của từng tên sau khi chúng tôi xác minh và công bố sẽ được mua với giá : 30 triệu đồng cho ai cũng cấp.

 Chúng ta sẽ làm như đã làm với tên đại uý Minh Hoàn Kiếm đạp mặt Chí Đức dạo trước : chỉ trong mấy giờ là có số nhà riêng, địa chỉ nhà riêng, số điện thoại cá nhân, nơi vợ con kẻ ác nhân công tác, học hành...

 Nếu nơi đang nuôi dưỡng lũ ác nhân này không dạy dỗ được chúng lên người thì thông qua mạng xã hội, chúng ta sẽ dạy dỗ chúng bằng sức mạnh của internet, công bố lên nhiều mạng xã hội những tội ác mà chúng đã và đang làm, thậm chí in ảnh chúng ra dán đầy nơi chúng sinh sống cho dân chúng biết.

 Ví dụ chúng tôi đang điều tra địa chỉ quán ca fe của  tên Hoàng Xuân Hiếu - tên cầm đầu tổ chức côn đồ chuyên đàn áp người yêu nước tại trại Lộc hà, các thông tin  của tên này chúng tôi đang tiếp tục điều tra để đưa lên mạng xã hội.

 Rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn để đẩy lùi tội ác của lũ bán nước hại dân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến