Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

LỜI KÊU GỌI - TUYỆT THỰC ĐỒNG HÀNH CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ VÀ CÁC TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM

Tại Little Sài Gòn, Nam California, Hoa kỳ
*****************
HỘI ANH EM YÊU NƯỚC
(PATRIOTIC BROTHERHOOD ASSOCIATION)

Lời kêu gọi đồng hành tuyệt thực 24 tiếng ủng hộ 
TS Cù Huy Hà Vũ và các tù nhân lương tâm
vào cuối tuần Thứ Sáu, Thứ Bảy ngày 14_15/6/2013  tại Little Saigon, Nam California


Thời gian
- từ    7:00 tối thứ sáu ngày 14-6-2013
- đến  7:00 tối thứ bảy ngày 15-6-2013

Địa điểm:

Asian Village trong khu chợ Á Đông 
đối diện với Phước Lộc Thọ, Little Saigon.
(714) 588 9101

Vào ngày 27/5/2013 TS Cù Huy Hà Vũ chính thức tuyệt thực trong nhà tù để phản đối hành vi thủ đoạn “ cố ý giết người” của giám thị trại giam nhằm mục đích bức hại trả thù những người tù nhân lương tâm.

Khi đưa ra lời kêu gọi này, TS Cù Huy Hà Vũ đã bước sang ngày 16 liên tiếp tuyệt thực, đang đối mặt với rủi ro nguy hiểm về tánh mạng. Tuy nhiên, chính quyền Hà Nội vẫn im lặng, làm lơ , bỏ mặc tánh mạng con người, chưa có dấu hiệu gì tỏ thái độ nghiêm túc xem xét các yêu sách của TS Cù Huy Hà Vũ để bảo đảm quyền của người tù nhân lương tâm.

Bày tỏ lòng khâm phục, đồng cảm và chia sẽ tinh thần đấu tranh, nhiều nhà hoạt động dân chủ như Phan Thanh Nghiên, Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn, TNLT Nguyễn Quốc Quân, anh Đỗ Thành Công, và các Blogger , Facebooker yêu nước Vy Vu, Diem Huong Pham, Vn Lpd, Tien Huy Lee, Dáng Thơ , Aduku Adk, Grace Bui …  đã cùng đồng hành tuyệt thực với TS Cù Huy Hà Vũ.

Hòa cùng vào ủng hộ phong trào trong nước, chúng tôi , các Facebooker yêu nước, tha thiết kêu gọi cô, chú bác,các anh chị em ở khu vực Nam California có tâm huyết với đất nước hãy tham gia đồng hành tuyệt thực cùng Tiến Sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ để ủng hộ tinh thần không khuất phục của người tù yêu nước TS Cù Huy Hà Vũ và các tù nhân lương tâm khác vẫn đấu tranh bền bỉ trong lao tù CS. 

Tuyệt thực 24 tiếng được tổ chức như sau : 

Thời gian : 
bắt đầu từ 7:00 tối thứ Sáu 14/6/2013 đến 7:00 tối thứ Bảy 15/6/2013

Địa điểm : 
Asian Village trong khu chợ Á Đông đối diện với Phước Lộc Thọ, Little Saigon.

Liên lạc ban tổ chức :  
Nguyễn Thiện Thành  (714) 588 9101
Trên Facebook : Duong Doi Soi Da (https://www.facebook.com/duongdoisoida1?fref=ts) 

Thời gian gấp, kinh nghiệm không nhiều cho nên sẽ không tránh khỏi thiếu sót trong tổ chức mong mọi người lượng thứ thông cảm.

Little Saigon, ngày 11 tháng 6 năm 2013
Trân trọng

Hội Anh Em Yêu Nước (Patriotic Brotherhood Association)
thuộc Facebooker Nhóm Xuống Đường.

Cùng ký tên tham gia có: 
Đảng Dân Chủ Nhân Dân
Xóm 8 Yêu Nước


************
Bình Minh


"Lời khẳng định của Uyên, của Kha của các thanh niên công giáo tin lành ...như những ngọn đuốc dẫn đầu soi đường cho những ai còn nghi ngại, sợ hãi trong phong trào đấu tranh chống ngọai xâm. Cuộc biểu tình chống Trung Quốc ngày 2-6-2013 tại Hà Nội và Sài gòn lần nữa đã tiếp đuốc khẳng định chính nghĩa của các tù nhân lương tâm đang bị đàn áp trong tù của CSVN. Ngọn đuốc chính nghĩa được tiếp tục bùng sáng trên quốc tế qua thông điệp của cuộc biểu tình tại Palm Springs. Rồi từ Úc, những cuộc xuống đường đòi trả tự do cho Uyên cho Kha ... chính là những ngọn đuốc cần phải thắp sáng duy trì. Chắc chắn bão lửa cho chính nghĩa, cho các "tù nhân lương tâm" sẽ lan tràn thiêu rụi những bất công, tham nhũng trên quê hương. 

Hãy tham gia làm bùng lên ngọn lửa đồng hành cùng tất cả tù nhân lương tâm - mà "tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ" là một trong những ngọn lửa bắt đầu cho những ngọn lửa kế tiếp tạo thành cơn bão. BS Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên đã bắt đầu ..." (trích từ "Bão Lửa Dân Chủ", tác giả Bình Minh) 

******
Tại San Francisco, California, Hoa Kỳ

"HÃY TUYỆT THỰC CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ"

Đỗ Thành Công
10-06-2013

Hãy nhập cuộc và làm tất cả những gì có thể làm để đánh động dư luận. Hãy tham gia chiến dịch “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”. Hỡi những kẻ sĩ của dân tộc Việt Nam. Hãy đứng lên, ngẩng mặt và nhìn thẳng vào bạo quyền để nói với họ, chúng tôi sẽ tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, chúng tôi sẽ tuyệt thực vì Tự Do, Dân chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.


Thời gian
10:00 sáng, thứ sáu ngày 14-6-2013

Địa điểm:

1700 California St
San Francisco, CA 94109
(415) 922-1707



Các anh chị em thân mến
Có nhiều anh chị em đã liên lạc để cùng tham gia tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco. Tạm thời tôi xin thông báo các chi tiết sơ như sau:

- Cần chuẩn bị các phương tiện như sau: biểu ngữ tiếng Anh, Việt, press release để giải thích với ký giả ngoại quốc tại sao tuyệt thực v.v..
- Cần mặc nhẹ, đem theo nón vì thời tiết nóng vào lúc trưa nhưng sẽ lạnh vào ban đêm. Vì vậy cần mang theo đồ ấm. Cần mang theo nước uống và tự lo cho sức khỏe của mình.
- Cần có người hổ trợ cho mình để lo bên ngoài giải quyết một số việc linh tinh như pháp lý, cảnh sát, sức khỏe v.v... Cần có người làm phát ngôn viên chung của đoàn tuyệt thực để trả lời báo chí v.v.. vì kinh nghiệm tuyệt thực lâu dài là cần giữ sức, ít nói và tập trung tinh thần.
- Tôi sẽ liên lạc với thân hữu để chuẩn bị một số phương tiện và tìm hiểu rõ về điều kiện luật pháp để bảo đảm việc tuyệt thực được liên tục. 

Đến hôm nay, ngày 10 tháng 6 theo tin tức ghi nhận mới nhất Luật sư Cù Huy Hà Vũ vẫn còn đang tuyệt thực, sức khoẻ yếu và khẳng định tiếp tục tuyệt thực. Và vì đây là cuộc tuyệt thực tự nguyện, có tính cách cá nhân, để bày tỏ tình liên đới với Luật sư Cù Huy Hà Vũ, vì vậy xin quí anh chị em tự lo cho sức khỏe và mọi dụng cụ cá nhân. Có gì sẽ thông tin các tin tức cụ thể sau.

Kính
Đỗ Thành Công



****
HÃY TUYỆT THỰC CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ
FB Đỗ Thành Công
10-06-2013

Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực hơn 13 ngày, mỗi ngày trôi qua là một giai đoạn thử thách. Trong hoàn cảnh bị áp bức, phẩn nộ và đối đầu với cơ chế bạo quyền, chọn một thái độ thách đố với chế độ toàn trị bằng cả mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng của những người đang ở trong tù.

Chúng ta không thể dửng dưng để Luật sư Cù Huy Hà Vũ phải tuyệt thực trong cô đơn. Chúng ta không những phải lên tiếng, vận động dư luận và Cộng Đồng Quốc Tế can thiệp mà còn phải tích cực tham gia tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ. Cần khẩn cấp phát động chiến dịch “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” trong lẫn ngoài nước để làm hiệu ứng đấu tranh, để đánh động dư luận. Một con ngưạ đau cả tàu không ăn cỏ. Một Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến chết trong tù thì cả Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam không thể khoanh tay đứng nhìn. Sự tham gia cùng tuyệt thực của tất cả anh chị em đấu tranh cho dân chủ, thanh niên, sinh viện, công nhân, nông dân, các bậc tu hành, và cả đảng viên cấp tiến đảng CSVN v.v.. sẽ là những chất xúc tác dân chủ để đánh thẳng vào bản chất tàn bạo và phi nhân tính của chế độ.

Ở trong nước, anh chị em dân chủ và những người tham gia cùng tổ chức tuyệt thực, ngắn hạn nhưng nhiều lần, cùng phân tán ra làm nhiều nhóm và chọn những địa điểm thích hợp cho mặt trận tuyên truyền thì sẽ gây lên những tác động vô cùng tích cực. Biểu tình tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, để không những giống lên tiếng chuông báo động về tình trạng tuyệt thực cho đến chết của Cù Huy Hà Vũ, buộc nhà cầm quyền CSVN không thể làm ngơ trước công luận, mà còn là thái độ nhập cuộc, tỏ tình đoàn kết trong Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam và mở ra một hướng đấu tranh mới cho cuộc Cách Mạng Dân Chủ Việt Nam. Cách mạng tuyệt thực, đấu tranh ôn hoà, bất bạo động, đòi hỏi Vì Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ở hải ngoại, các tổ chức, cá nhân, mỗi người chọn một phương cách, điạ điểm để cùng tham gia tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ. Sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn, sứ quán CSVN tại San Francisco, sứ quán CSVN tại Houston, sứ quán CSVN tại Úc, Canada, tại Pháp, Tiệp Khắc, Ba lan v.v…là những địa điểm để chúng ta cùng tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ và đồng hành cùng với anh chị em trong nước đang tuyệt thực, đang trực tiếp đối đầu với an ninh mật vụ, công an, đang bị đàn áp, đánh đập từng phút từng giờ.

Tôi đã từng chọn thái độ tuyệt thực nhiều ngày ở trong tù kể từ khi bị công an CSVN bắt giam hồi tháng 8 năm 2006. Tôi cũng ý thức được hiểm nguy đến cho mình. Nhưng trong hoàn cảnh cô đơn, phẩn nộ và phải chọn tư thế đấu tranh bằng chính mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng. Không ai muốn liều mạng và cũng không ai muốn chết. Nhưng cũng có lúc phải chọn cái chết để giữ khí tiết của minh. Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã làm, và đang làm. Chúng ta, những kẻ đồng hành với Luật sư Cù Huy Hà Vũ không thể thụ động, bàng quan và đứng nhìn. Hãy nhập cuộc hỡi những người yêu dân chủ, thương nước quên mình. Hãy can đảm dấn thân, giờ lên đường đã đến đỉnh điểm.

Hãy nhập cuộc và làm tất cả những gì có thể làm để đánh động dư luận. Hãy tham gia chiến dịch “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”. Hỡi những kẻ sĩ của dân tộc Việt Nam. Hãy đứng lên, ngẩng mặt và nhìn thẳng vào bạo quyền để nói với họ, chúng tôi sẽ tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, chúng tôi sẽ tuyệt thực vì Tự Do, Dân chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ngày 14 tháng 6 năm 2013 tôi sẽ chính thức tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco để đánh động dư luận quốc tế về trường hợp Cù Huy Hà Vũ. Hãy cầu nguyện cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ, hãy cầu nguyện cho tôi, và cầu nguyện cho tất cả những anh chị em trong và ngoài nước sẽ tham gia chiến dịch tuyệt thực cùng Luật sư Cù Huy Hà Vũ.

Đỗ Thành Công
congtdo@gmail.com
www.facebook.com/cong.do.96343
San Jose, California – Ngày 10 tháng 6 năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến