Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Khẩn: CA Long An bắt giam Đinh Nhật Uy, anh trai Đinh Nguyên Kha

Đinh Nhật Uy cầm biểu ngữ 'Tàu khựa cút khỏi Biển Đông' nhằm ủng hộ em trai mình là Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên

CTV Danlambao - Lúc 13h trưa nay, 15/6/2013, CA Long An đã huy động lực lượng đông đảo, bất ngờ đổ quân đến khám xét khu đất nhà bà Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ ruột Đinh Nhật Uy và Đinh Nguyên Kha. Tại thời điểm CA kéo đến khu đất của gia đình, bà Liên đang đi làm việc với luật sư nên không có ở nhà.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, tiếp tục có tin khẩn báo gửi đi cho biết: anh ruột Đinh Nguyên Kha là Đinh Nhật Uy đã bị công an áp giải về nhà để nghe đọc lệnh khám xét khẩn cấp. Sau khi khám nhà, công an Long An đã đọc lệnh tạm giam 3 tháng đối với anh Đinh Nhật Uy.

Khi bản tin này được đưa lên, mọi đường dây liên lạc đến người nhà của Đinh Nhật Uy đều bị gián đoạn. Các cuộc gọi đến số điện thoại của bà Nguyễn Thị Kim Liên đều báo không liên lạc được.

Thông tin cuối cùng được bà Liên gửi đi cho biết: Đinh Nhật Uy bị CA đọc lệnh bắt giam 3 tháng, không rõ bị khởi tố tội danh gì. Khi chưa kịp nói xong thì điện thoại bị tắt một cách đáng ngờ, hiện không ai biết tình trạng hiện nay của bà Liên ra sao.

Bản tin đang cập nhật



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến