Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Ngày 24/4/2012 UBND tỉnh Hưng Yên sẽ cưỡng chế đất của nông dân cho dự án Ecopark

 TIN NÓNG: TRỰC TIẾP TỪ KHU VỰC CƯỠNG CHẾ TẠI VĂN GIANG

Thưa bà con cô bác,
Sáng nay, UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức họp báo. Tỉnh thông báo sẽ huy động mọi nguồn lực và sức mạnh trong đêm nay và rạng sáng mai để cưỡng chế bằng được khu vực ba xã Cửu Cao, Phụng Công và Xuân Quan thuộc huyện Văn Giang cho dự án Ecopark.  

Sau cuộc họp báo, toàn bộ nhà báo bỏ về …không nhận lời mời cơm trưa của UBND tỉnh Hưng Yên.

Sáng qua, 22/4 có 27 xe các loại được điều tới gần khu vực hiện trường. Vào lúc 12h15, có thêm hai xe xúc đi từ phía Bát Tràng xuống Văn Giang.  

Theo các nguồn tin, đêm nay xe ủi sẽ vào sát khu vực cưỡng chế. Mờ sáng mai, việc cưỡng chế khởi sự và cao trào vào khoảng 08h00, với sự tham gia của cả công an và bộ đội.

Sáng nay, bà con nông dân đã bắt đầu dựng lều bạt trên khu vực cưỡng chế. Và cũng trong sáng nay công an đưa chó nghiệp vụ vào khu vực này, có lẽ là để kiểm tra xem có thuốc nổ không?  

Buổi chiều đã có 8 xe máy xúc loại nhỏ, chưa có xe máy ủi tiến đến khu vực cưỡng chế, có khả năng đêm nay xe ủi mới về.


QUÁ NÓNG! 15h35‘ – Tin từ CTV liên quan việc có hay không cuộc cưỡng chế ở Văn Giang vào ngày mai 24/4 cho dự án Ecopark:“Khu vực xã Cửu Công, Phụng Công đã dựng lều, chặn đường bằng củi, rơm.” Đề nghị các cơ quan chức năng khẩn cấp cử người xuống khuyên giải bà con, tránh để bùng nổ vụ án có nguy cơ còn lớn hơn Tiên Lãng nhiều.

15h45′ “Tin mới nhận sẽ có 27 loại xe tham gia cưỡng chế. Máy ủi đêm nay mới vào. Cao điển là 8h sáng mai. Có thể chuẩn bị cưỡng chế từ đêm.”

Những hình ảnh trực tiếp từ Văn Giang, chiều nay, 23 tháng 4 năm 2012:










  
Nguồn: http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/04/rang-sang-mai-tinh-hung-yen-quyet-tam.html
 */ http://anhbasam.wordpress.com/2012/04/23/tin-thu-hai-23-04-2012/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến