Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Công an phường Nguyễn Trãi Hà đông làm việc đúng pháp luật ?

 Vài cộng tác viên cho biết : thời gian gần đây tại Hà đông, công an phường Nguyễn Trãi đã sử dụng một lực lượng đeo băng đỏ để đi theo xe của công an phường, làm công tác trật tự và cho các nhân viên đeo băng đỏ xử phạt các hộ, các cá nhân để xe hay kinh doanh lấn chiếm hè đường.

 Lực lượng đeo băng đỏ độc lập làm việc ?

Không cần đồng phục biển tên theo qui định ?

  Rồi thậm chí " đồng chí " băng đỏ này còn vào tận từng hộ vi phạm lỗi để xe hay bày hàng ra hè để kinh doanh rồi ...lập biên bản xử phạt. Khi được hỏi em ở đâu, có chức năng và quyền được lập biên bản xử phạt hay không thì em công an không mũ mãng gì chắp tay đứng đu đưa bên cạnh trả lời : " có quyền, anh muốn hỏi gì thêm cứ về phường Nguyễn Trãi "



Cũng trong sáng nay, xe của công an phường Nguyễn Trãi đi vòng các phố, mấy nhân viên băng đỏ đã tự  ý lao vào cướp ghế nhựa của một gia đình bán quán cafe đối diện với Ủy ban Nhân dân quận Hà đông, bà chủ quán kêu ầm phố : " cướp ! cướp !"



Mấy gia đình kinh doanh bạt dứa trên con phố nhỏ có tên Trưng Trắc cũng cho biết : " băng đỏ lao vào lấy của mỗi nhà một cái bạt vứt lên xe" mà không hề có lập biên bản vi phạm hay phạt gì cả. Cộng tác viên cũng đã kịp thời chụp ảnh và quay phim lựu lại.
  Hỏi thêm mấy chủ quán kinh doanh trên các phố này thì được biết : các lực lượng này không biết ở đâu ra, không có đồng phục, biển tên, mũ mãng theo qui định gì. Họ thu giữ đồ đạc của các hộ kinh doanh rồi ...đem về nhà dùng, bà con biết nhưng thấy không đáng gì và cũng ngại va chạm với công an phường nên bỏ qua. 

 Vậy yêu cầu lãnh đạo công an Phường Nguyễn trãi Hà đông sớm trả lời công luận về những việc làm nêu trên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến