Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Nghệ An: Thai nhi bị chết, sau khi thai phụ rời trại giam của công an


HT (VRNs) - Ngày 17.04, trên facebook Doanh nhân Lê Quốc Quyết chia sẻ: “Một ngày thật đau buồn, đang trên đường thì được tin đứa bé con của em Oanh, bé trước đã chịu hai tháng giam cầm oan cùng mẹ đã mất, bé nay đã được hơn 29 tuần tuổi.” 

Người nhà chị Oanh kể, ngày hôm qua, sau khi chị Oanh đi khám thai ở một vài bệnh viện thì các kết quả đều cho biết tim em bé đã ngừng đập.

Vào ngày 05.12.2012 vừa qua, chị Nguyễn Thị Oanh bị công an bắt giam trái phép hơn 2 tháng mà không hề có bất cứ một lệnh nào, trong khi đó chị Oanh đang mang thai hơn 8 tuần tuổi và đang dưỡng thai tại nhà của chị ở Nghệ An. 

Lý do công an bắt giam trái phép chị Oanh bởi vì chị là trợ lý cho một giám đốc bị gán ghép vào tội trốn thuế, là Doanh nhân Lê Đình Quản, em trai Ls Lê Quốc Quân. 

Anh Lê Đình Quản bị bắt giam khi còn đang ngủ vào ngày 30.10.2012 vừa qua. Đến nay đã hơn 5 tháng anh Quản đã bị bắt giam trái phép. Người nhà Ls Quân cho biết, ngoài lệnh bắt tạm giam anh Quản gia đình không nhận được bất cứ thông tin gì liên quan đến việc gia hạn tạm giam anh Quản. 

Người nhà Ls Quân cho biết thêm, hiện nay nhà cầm quyền không cho người nhà thăm nuôi Ls Quân với lý do Ls Quân vi phạm nội quy. Nhưng khi người nhà yêu cầu trại giam đưa văn bản xem Ls Quân vi phạm nội quy gì thì họ không dẫn chứng ra được. 

(19.04.2013) – Sài Gòn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến