Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

BÀI VIẾT CỦA BLOGER LÊ DŨNG VỀ CHUYỆN LÊ ANH HÙNG

NHÌN XEM ĐÂU LÀ KẺ TÂM THẦN 

CHUYỆN THẬT NHƯ BỊA:
By Lê Dũng bloger
Chết cười khi nghe chuyện ở ta: mẹ tám mươi tuổi làm đơn ký gửi công an hay chính quyền đề nghị đưa con trai - là nhà báo tự do, một công dân 40 tuổi đang đi làm cho doanh nghiệp - vào bệnh viện để khám chữa bệnh. Theo các bạn thì bà mẹ này cần được đưa đi chữa bệnh hay anh con trai kia?
Lại chết cười nữa là có tới 6 công an Hưng yên đang giờ làm việc đến cơ quan nơi anh con giai đang làm việc để yêu cầu Giám đốc doanh nghiệp cho gặp anh kia để hỏi về ...thủ tục tạm trú!
Sau đó công an đưa anh kia vào TT bảo trợ xã hội tại quê tôi là xã Viên an, Ứng Hoà, Hà nội.
Chuyện như là trên sao hoả vậy, sao ở ta việc công an quan tâm đến bệnh tình của công dân đến vậy, và ngay lập tức sau khi lúc 15 giờ công an Hưng yên đến gặp anh Hùng thì quận Thanh xuân có quyết định đưa anh Hùng - blogger, nhà báo tự do, một nhân viên của doanh nghiêp tại Hưng yên - vào trung tâm, giao cho ông Vượng, quê Phương tú, Ứng Hoà nhà mềnh làm giám đốc trung tâm này quản lý ...anh Hùng.
Hà hà, nghe có vẻ rối rắm nhưng lại rất lộ liễu. Công an vào doanh nghiệp đòi gặp anh Hùng/đưa đi đâu đó/đưa vào TT bảo trợ xh tận Ứng Hoà/có ngay quyết định của phòng lao động thương binh xh quận Thanh xuân/có đơn của bà mẹ tám chục tuổi (ký vào trưa hôm nay, sau khi anh Hùng được đưa vào TT hơn nửa ngày)/xe biển xanh của công an có mặt tại TT để "đề nghị" mẹ anh Hùng ký vào đơn được đưa con mình vào nhờ TT khám bệnh, chăm sóc/há há, đệch mịa cái vở kịch xứ mình nó dàn dựng sao thô thiển thế? vậy có ai tin nổi không thưa mấy bố luật sư, nhà báo, trí thức trí ngủ?
Thiên hạ đang rầm lên cho rằng phe cánh chơi nhau, phe này bắt tay Hùng vào trại gây ầm dư luận lên để bà con lao vào tìm hiểu tay Blogger kinh dị này là ai, tố cáo ai buôn hê rô in, giết người, gửi đơn 70 lần cho các cơ quan... gửi cả ông Dương Trung quốc nữa để gửi cho Quốc hội nhưng chưa nơi nào trả lời. Đây cũng có thể là kế "quăng lựu đạn" của phe này vào phe kia thật.
Phe nào đánh phe nào thì quan tâm làm đếch gì, từ xưa đến nay nó vẫn chém nhau giành quyền lực là chuyện rau dưa. Vấn đề ở đây là thằng nào đạo diễn dàn dựng vụ này quá ngu, thô thiển và lộ bài quá, sẽ lĩnh hậu quả vỡ đầu do dư luận cả Thế giới ném đá, ném hải sản vào mặt. Ngu lắm!
Các nhà báo và blogger không tin chuỵen này thì mai cứ vào cổng trung tâm chỗ đê Viên An mà mai phục, sẽ thấy có nhiều anh em công an, an ninh ở đây chăm sóc "bệnh nhân" cầu thủ bóng đá, nhân viên doanh nghiệp này lắm, đi thì mang theo 3 G để chụp rồi up lên mạng cho bà con xem để tin nhé

Canh chừng từ ngoài đường cái
Nguồn:http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/01/bai-viet-cua-bloger-le-dung-ve-chuyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến