Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Giữa đêm, nhà Bùi Hằng bị tưới xăng dọa đốt


THOAT (Danlambao) - Liên tục những ngày gần đây, nhà chị Bùi Thị Minh Hằng tại 106 Lê Hồng Phong (Vũng Tàu) thường xuyên bị những kẻ lạ mặt khủng bố, quấy phá giữa đêm. Đặc biệt, vào dịp quốc khánh 2/9, cường độ các cuộc tấn công ngày càng táo tợn và liều lĩnh hơn. Được biết, đây cũng là thời điểm mà lực lượng an ninh gia tăng theo dõi, chốt chặn chung quanh nhà Bùi Hằng cả ngày cũng như đêm.


Sự kiện nghiêm trọng nhất xảy lúc 3h đêm, rạng sáng ngày 4/9, nhà Bùi Hằng bất ngờ bị một số đối tượng ném xăng tung tóe giữa lúc mọi người đang ngủ.

Mùi xăng bốc lên nồng nặc, cộng với tiếng chó sủa đã kịp đánh thức Bùi Hằng. Rất may là kẻ thủ ác chưa châm lửa.

Hiện trường vụ án lúc 03h40 sáng ngay 4/9

Theo quan sát tại hiện trường vụ án, thủ phạm đã ném vào nhà Bùi Hằng tổng cộng 2 chai xăng và 2 hộp sơn có màu xanh, tất cả đều đã được mở nắp. Xăng và sơn bắn tung tóe khắp nền nhà, trên tường và trên cửa.

Ngoài ra, kẻ gây án còn xé nát một số hình ảnh, khẩu hiệu có nội dung tố cáo tiêu cực, chống Trung Cộng xâm lăng... Đây là những băng-rôn mà Bùi Hằng thường treo trước cửa nhà để quần chúng nhân dân địa phương đến đọc.

Hung khí vụ án, xăng và sơn bắn tung tóe

Khi xảy ra sự việc, chị Bùi Thị Minh Hằng đã trình báo đến cơ quan chức năng. Công an phường sau đó cũng được cử đến để ghi biên bản hiện trường một cách chiếu lệ. Buổi làm việc chỉ mang tính hình thức, vì trên thực tế thì ai cũng biết thủ phạm gây án chính là đám tay sai của CA - những kẻ đang đóng chốt trước nhà và theo dõi Bùi Hằng.

Hung khí vụ án là hai chai xăng và hai hộp sơn đã được Bùi Hằng niêm phong cẩn thận, nếu thực sự công an muốn điều tra thì chỉ cần tìm dấu vân tay trên những hung khí này. Tuy nhiên, những cán bộ công an chỉ đến làm việc cho có và không tỏ ra quan tâm đến các tang chứng này. Có lẽ họ cũng thừa biết thủ phạn gây ra vụ khủng bố này không ai khác chính là các "đồng chí" và "đồng nghiệp" của mình.

Trước và sau khi xảy ra vụ tấn công đe dọa, xuất hiện một kẻ lạ mặt ngồi khuất trong bóng tối luôn chăm chú theo sát mọi diễn biến. Tên này liên tục nhắn tin nhận chỉ đạo...

Mặc dù phải trải qua những hành vi đe dọa, khủng bố hết sức nghiêm trọng giữa đêm, chị Bùi Thị Minh Hằng vẫn không hề tỏ ra nao núng. Sau khi đã quét dọn lại nhà cửa, những băng-rôn và hình ảnh có nội dung tố cáo tiêu cực tiếp tục được treo lên và xuất hiện hoành tráng trước cổng ngôi nhà 106 Lê Hồng Phong.


Trước đó, những kẻ lạ mặt vẫn thường lén lút xé khẩu hiệu giữa đêm. Sau mỗi lần phá hoại, Bùi Hằng lại có ngay những khẩu hiệu khác mạnh mẽ hơn. Ngày 2/9 năm nay, ngôi nhà 106 Lê Hồng Phong không treo cờ, thay vào đó là những tấm băng-rôn có nội dung đấu tranh cực kỳ hoành tráng. Hành động tưới xăng vào nhà giữa đêm cho thấy rõ thế lực côn đồ đang tỏ ra hết sức điên cuồng trước phương cách đấu tranh độc đáo và quyết liệt của Bùi Hằng.

Thời gian gần đây, liên tục xảy ra những vụ tưới xăng, phóng hỏa đốt nhà giữa đêm nhằm trả thù những người can đảm đứng lên tố cáo tiêu cực. Hành vi ném xăng vào nhà Bùi Hằng giữa đêm rõ ràng là một động thái nhằm đe dọa đến an nguy và tính mạng của chị. Càng ngày, các cuộc tấn công ngày càng liều lĩnh và táo tợn hơn do sự tiếp tay bởi lực lượng an ninh "còn Đảng còn mình".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến