Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Thư gửi ông Tổ trưởng Tổ dân phố

Thưa bác Thành, 

Từ bé cháu đã rất quý trọng bác về cách sống với hàng phố, uy tín và đức độ của bác. Nhưng quả thực, sau những gì cháu được nghe bác nói trên chương trình thời sự của đài Truyền hình Hà Nội ngày 21.08.2011 (về các cuộc biểu tình chống Tàu) và ngày 14.04.2012 (về cô Bùi Thị Minh Hằng) vừa qua thì uy tín của bác đối với cháu đã bị giảm sút nghiêm trọng. 



Là một người từng tham gia các cuộc tuần hành chống Trung Quốc mùa hè năm 2011 và cũng là 1 người biết về cô Bùi Thị Minh Hằng, cháu không đồng tình với những lời nhận xét và trả lời của bác trong 2 chương trình thời sự nói trên. Cháu xin gửi đến bác một số bài viết của nhiều người về các cuộc biểu tình năm 2011 và về cô Bùi Thị Minh Hằng để bác có thêm những nguồn thông tin khác, trái với những gì các bác được nghe, được tuyên truyền và được hướng dẫn nói khi trả lời phỏng vấn trên TV để bác có cái nhìn khách quan, trung thực hơn. Cháu mong rằng bác sẽ đọc nó và suy nghĩ lại về những gì bác đã phát biểu trên TV. Cháu nghĩ rằng bác biết sử dụng vốn sống của mình để phân biệt được chuyện nào là thật / giả, tốt / xấu. Cháu cũng hy vọng bác sẽ không trở thành 1 công cụ tuyên truyền, 1 cỗ máy biết nói trong tay hệ thống tuyên truyền, truyền thông một chiều và giả tạo hiện nay. 


Những người “bị kích động, xúi giục” tham gia biểu tình như chúng cháu rồi sẽ được lịch sử nhìn nhận đúng đắn và khách quan, cũng như những “người yêu nước chân chính” như các bác trả lời phỏng vấn thời sự cũng phải nhìn nhận lại những gì mình đã nói và đánh giá.

Hà Nội, ngày 16.04.2012

            N.Đ.H 

* Một số hình ảnh truyền thông chính quyền đấu tố chị Bùi Thị Minh Hằng:























Nguồn: Facebook.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến