Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Teen Hải Phòng mừng sinh nhật Bác với 13 ảnh té ngửa!

[IMG] 
Kenh14.vn có một bài cực nhạy cổm không đỡ nổi, nhiều trang mạng đã đăng lại, sau đó đồng loạt rút bài. Chuyến này, kênh thành mương thật rồi. Nội dung thế này:

Teen Hải Phòng mặc áo “cờ đỏ sao vàng” diễu hành mừng sinh nhật Bác

Sáng nay, rất nhiều teen Hải Phòng đã có một buổi hoạt động diễu hành mừng sinh nhật Bác Hồ cực kỳ ý nghĩa và thú vị.
Với ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh nhật của Bác Hồ 19/5, sáng nay, hơn 100 teen Hải Phòng đã có mặt tại quảng trường trung tâm thành phố để cùng nhau tham gia hoạt động diễu hành tưởng nhớ công ơn Bác. Tất cả đều mặc trang phục áo sao vàng trên nền đỏ thắm tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.
Thời tiết thành phố hoa phượng đỏ sáng nay cũng rất mát mẻ tạo điều kiện cho các bạn trẻ tham gia hoạt động này một cách rất thoải mái và hăng say. Mỗi teen Hải Phòng đều cầm theo một tấm bảng với những câu chữ ngộ nghĩnh, dễ thương và cũng rất trẻ trung với nội dung chính là thể hiện lòng mến yêu, kính trọng tới Bác Hồ cũng như sự năng động tinh thần hăng say, ham học hỏi của thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay.
(với 13 ảnh) 


[IMG]

[IMG]














Dẫn lại từ Webtretho theo Citinews.net
Dzậy là theo các cháu thì ông Cụ 71 tuổi mới ra đi tìm đường cứu nước.  

Những tấm giấy các teen cầm, đều in ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ 1890 thành… 1840Có thể là do in nhầm nhưng điều đáng ngẫm là cả trăm em đều không nhận ra điều ấy hay sao?  
Đây là hoạt động có tổ chức, vậy thầy cô, cán bộ đoàn ở đâu, cũng không nhớ hay sao?
(Th09)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến