Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Ai rước đoàn tàu đánh cá hùng hậu của Trung Quốc vào Trường Sa ngày 15/7/2012?


Bình Minh (Danlambao) - Ngày 10/7/2012 tại Hà Nội qua cái Đại Hội "tri ân Trung Quốc", PTT Nguyễn Thiện Nhân đã mở đường để đoàn tàu đánh cá Trung Cộng đến Trường Sa. Ngày 11/7/2012 đoàn tàu đánh cá lên đường từ Hải Nam. Ngày 13/7/2012 ông Nguyễn Thế Thảo "khuyên nhủ" không nên biểu tình. Ngày 15/7/2012 đoàn tàu gồm 30 chiếc đến đảo Đá Chữ Thập, Trường Sa... 

Một sự sắp xếp rất lớp lang thứ tự được chỉ đạo bởi tập đoàn bán nước...

*

Càng nghĩ đến càng uất hận, nước mắt cứ rơi. 

Tin từ RFI cho hay, một đoàn tàu đánh cá hùng hậu chưa từng có của Trung Quốc đã đến đảo Đá Chữ Thập thuộc Trường Sa hôm chủ nhật 15/7/2012. Hãng thông tấn Pháp AFP dẫn nguồn từ Tân Hoa Xã cho hay, đoàn tàu đánh cá Trung Quốc sẽ ở lại đây đánh cá từ 5 đến 10 ngày. 

Nghe thắt cả ruột. Rồi chợt nhớ đến: 

"Hội hữu nghị Việt Nam-Trung Quốc sẽ tổ chức các hoạt động tri ân các cá nhân, tổ chức và địa phương Trung Quốc đã từng giúp đỡ Việt Nam – đây là một trong những chương trình hành động chính mà Hội này đã xác định trong thời gian tới. Chương trình này đã được Đại hội đại biểu toàn quốc của Hội hữu nghị Việt Nam-Trung Quốc thông qua hôm thứ Ba ngày 10/7 tại Hà Nội cho khoảng thời gian 5 năm tới." 

Rồi ông Nhân tiếp tục khuyên nhủ nên quán triệt 16 chữ vàng!!! Và hứa "nghiên cứu xây dựng các hình thức tuyên truyền về tình hữu nghị Việt-Trung." 

Đau đớn chưa? 

Còn nghi ngờ gì nữa. Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng tập đoàn lãnh đạo đã bán nước cho giặc. 

- Ngày 10/7/2012 tại Hà Nội qua cái Đại Hội "tri ân Trung Quốc", PTT Nguyễn Thiện Nhân đã mở đường để đoàn tàu đánh cá Trung Công đến Trường Sa. 

- Ngày 11/7/2012 đoàn tàu đánh cá lên đường từ Hải Nam. 

- Ngày 13/7/2012 ông Nguyễn Thế Thảo "khuyên nhủ" không nên biểu tình 

- Ngày 15/7/2012 đoàn tàu gồm 30 chiếc đến đảo Đá Chữ Thập, Trường Sa. 

- Cùng ngày này 15/7/2012, các lực lượng an ninh, dân phòng được huy động tối đa để ngăn chặn, đe dọa, cấm cản người biểu tình ra khỏi nhà, các nhân vật biểu tình "nổi tiếng" đều được công an canh trước cửa nhà, diện thoại liên tục bị cắt và bị nghe lén. 

Một sự sắp xếp rất lớp lang thứ tự được chỉ đạo bởi tập đoàn bán nước. 

Lãnh đạo CSVN phải trả lời thế nào với đồng bào về hành động phản quốc này? 

Tại sao?

Trong lúc đề tài biển Đông đang nóng tại diễn đàn ASEAN, và tất cả mọi công dân VN trong và ngoài nước, từng phút từng giây theo dõi các diễn biến tình tiết trong hội nghị, thì ngay tại Hà Nội vào ngày 10/7 cái gọi là "Hội Hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc" tuyên bố "sẽ tổ chức các hoạt động tri ân các cá nhân, tổ chức và địa phương Trung Quốc đã từng giúp đỡ Việt Nam ", đã thế họ còn xác định "đây là một trong những chương trình hành động chính mà Hội này đã xác định trong thời gian tới".

Ngày 10/7 cũng là ngày ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đến viếng thăm Việt Nam. Nhân dân Việt Nam đang chờ đợi gì qua cuộc viếng thăm này? phải chăng chúng ta chờ đợi một sự đồng thuận từ phía Hoa Kỳ về qui tắc ứng xử biển Đông để bác bỏ cái lưỡi bò 9 đoạn mà Trung Quốc đã ngang ngược vẽ lại? Tại sao ông PTT Nguyễn Thiện Nhân lại chọn ngày này để quì mọp xuống xin "tri ân" giặc Tàu, trong khi toàn dân chờ đợi Hoa Kỳ "trừng phạt" ân nhân Trung Quốc của cấp lãnh đạo? 

Ngày 10/7/2012, lời tuyên bố của PTT Nguyễn Thiện Nhân và sự đồng tình của các đại biểu tại Đại Hội "tri ân" phải chăng là cái tát vào mặt Bộ Trưởng Ngoại Giao Phạm Bình Minh, khi ông đang đi tìm sự ủng hộ từ các bộ trưởng các nước bạn và rất thất vọng vì Asean không có được tuyên bố chung về mẫu thuẫn tại biển Đông trong buổi bế mạc Hội Nghị tại Phnom Penh? 

Tại sao lại có chuyện trống đánh xuôi kèn thổi ngược? 

Hay đây là một màn kịch mà ông Bộ trưởng Phạm Bình Minh phải đóng cho trọn vai trò? 

Đã thế cái gọi là "các hoạt động tri ân Trung Quốc" sẽ tổ chức mời các chuyên gia, các cựu chiến binh Trung Quốc sang thăm Việt Nam vào các ngày lễ như 30/4 và 2/9 cũng như các cựu lưu học sinh sẽ đón các thầy cô giáo Trung Quốc của mình sang thăm Việt Nam. 

Cựu chiến binh Trung Quốc là ai? Anh em chiến binh của cả 2 miền Nam Bắc, đã ngã xuống trong cuộc chiến biên giới, và hy sinh trong Hoàng Sa, Trường Sa vì họng súng xâm lấn của chiến binh Trung Quốc. Chiến binh Việt Nam Cộng Hòa đó, tại sao chúng ta không tri ân anh em đã hy sinh vì quyết giữ Hoàng Sa, bảo vệ đất nước mà lại đi tri ân kẻ thù cướp đất cướp biển? 

Mời? 

Cựu chiến binh Trung Quốc qua tham quan đất nước Việt Nam để chúng nắm được các điểm trọng yếu địa dư chiến lược, rồi kế họach tiến chiếm Việt Nam nhanh hơn, không phải tổn thất một viên đạn, một giọt máu của giặc Tàu? 

Mời? 

Chúng đã qua ở trái phép tràn ngập cả nước VN hàng chục năm nay, bây giờ bị đồng bào phát giác, lãnh đạo vội chuyển qua "mời" để giặc ngang nhiên kinh doanh, ngang nhiên sử dụng sức lao động đồng bào, ngang nhiên mang cả trường học gia đình qua Việt Nam để dạy dỗ dân tộc Việt Nam phải biết yêu kính bác Mao, phải hiểu lịch sử VN là một phần đất của giặc, phải thuộc lòng lưỡi bò 9 đoạn.... 

Lãnh đạo VN hãy thôi đóng kịch oán hận Cam Bốt trắng trợn ngả theo Bắc Kinh. 

Đã là CS thì đất Trung Quốc hay đất Việt Nam cũng là một, tại sao phải giữ gìn phân chia lãnh thổ cho mất công sức, vì mục đích cuối cùng của đảng CS là tiến tới thế giới đại đồng, là VÔ TỔ QUỐC. 

Đồng bào ơi, lãnh đạo CSVN đã chính thức hóa sự xâm nhập của giặc, đã bán đứng dân tộc Việt Nam. 

Càng nghĩ đến càng uất hận, nước mắt cứ rơi. 

Thật đúng thời ma quỉ trị vì. 

Đồng bào yêu nước bị ném đá, cắt lưỡi, khoét mắt, bịt mồm để lãnh đạo cỏng thằng giặc về, đội lên đầu vái lạy tri ân. 

Ai rước Tàu Cộng về dày xéo đất nước thì cả nước đã rõ. 

"Đừng tin những gì CS nói, mà hãy nhìn rõ những gì CS làm" câu nói này bao giờ cũng đúng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến