Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

PHÍ LẠI CHỒNG PHÍ, NGƯỜI DÂN È CỔ.


    by Vinh Tran on Saturday, March 17, 2012 at 10:25am 


Nhận chức bộ trưởng bộ giao thông ông Đinh La Thăng nổ như pháo rang, nhân dân những tưởng rằng cùng với một giàn bộ trưởng mới đầy năng lực đem lại sức sống mới cho dân cho nước.

 Bộ trưởng nói tôi sẽ đi xe buýt, chẳng hiểu ông đi được mấy lần, ông còn nghĩ kế thay đổi giờ học, giờ làm để giảm ùn tắc giao thông, nhưng xem ra giao thông vẫn tắc như đầu ông vậy.


Ông tỏ ra là người năng động, người dân hy vọng ông vì dân vì nước ông đem tâm huyết của mình nghĩ cách chặn đứng những thất thoát tiền của, của nhân dân như những gì xảy ra thời những người tiền nhiệm của ông như PMU 18 là một ví dụ. vv và vv. Hay chí ít ông cũng xem lại thật sự có những trường hợp nắn đường tránh đất nhà quan, để lại hệ lụy là ùn tắc giao thông như báo chí thời gian qua đã nêu hay không. Thực sự từ ngày ông lên bộ trưởng chưa thấy ông đưa được một vấn đề cốt lõi để giải quyết vấn nạn giao thông.

Càng hy vọng ở ông bao nhiêu thì người dân càng thất vọng ở ông bấy nhiêu, vì những việc thiết thực như trên thì ông không làm, hoặc ông không làm được. Ông giành thời gian suy nghĩ để làm thế nào móc được tiền trong túi dân càng nhiều càng tốt, mặc dù việc móc túi dân chưa thực sự công bằng.

Làm bộ trưởng giao thông mà ông không quan tâm chính đáng đến vấn đề thất thoát công trình, tham ô tham nhũng, nắn đường sai quy hoạch để trục lợi. Mà chỉ hạn chế tham gia giao thông bằng cách thu các loại phí chồng phí thì có lẽ nhiều người còn làm tốt hơn ông, cần gì phải cần đến ông Thăng thích nổ.
Theo Facebook Vinh Tran

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến