Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Nguyễn Thế Thảo bị đưa ra toà !


   Bà Bùi Hằng - từng là một doanh nhân, từng xuống đường cùng nhân dân Hà nội trong suốt mùa hè năm ngoái để phản đối nhà cầm quyền Trung quốc xâm lược Việt nam. Hồi tháng 5 năm 2011, Trung quốc cho tàu hải giám xâm lược vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt nam, cắt phá cáp của tàu Dầu khí Việt nam đang làm việc trên biển.
 Sau hơn chục lần đồng bào xuống đường phản đối cộng sản tàu, nhà cầm quyền Việt nam đã cho mở chiến dịch trả thù những người yêu nước, những nhân sỹ trí thức, sinh viên và tất cả những người từng xuống đường. Đỉnh điểm của sụ đê hèn và tỏ rõ hành vi bán nước đã được Hà nội đứng đầu là Nguyễn Thế Thảo đã chỉ đạo công an Hoàn Kiếm bắt giữ trái pháp luật bà Bùi Hằng cùng nhiều người, giam giữ trái phép vài ngày tại Hoả lò rồi trả về mà không có xin lỗi, bồi thường.
 Công an Hoàn Kiếm hiện đang nợ đơn khởi kiện của bà Phương Bích - một blogger - cũng từng bị công an Hoàn Kiếm bắt giữ trái luật và giam vào Hoả lò ba ngày một cách thách thức pháp luật.
 Một nhân vật rất có tên tuổi từng làm mưa làm gió tại công an quận Hoàn Kiếm là Hoàng Công Khôi đang được chúng tôi đưa ra công luận bởi những việc làm trái luật, tham nhũng trắng trợn, bảo kê cho cán bộ cấp dưới ắn cắp, buôn ma tuý, tham nhũng và dính vào tiêu cực :


Hoàng Công Khôi có những tài sản như thế nào

Vi phạm kỷ luật Đảng nghiêm trọng tại Quận Ủy Hoàn Kiếm
Nguyễn Minh Thanh là ai...
Âm mưu nối tiếp âm mưu.
Tin nhanh về vụ tố cáo Hoàng Công Khôi và thuộc cấp

Quận Hoàn Kiếm bảo kê cho Vũ Thị Hồng


 Sau 5 tháng giam giữ, hành hạ bà Bùi Hằng trong trại giam Thanh Hà, Vĩnh Phúc, nhà cầm quyền Hà nội đã phải trả tự  do cho Bà Bùi Hằng mà chưa hề công bố lý do, đển bù hay bồi thường cho Bà từ hậu quả của  những việc làm trái luật, hại dân của Công an Hoàn Kiếm, Thành phố Hà nội.  Dư luận trong nước và Quốc tế vẫn đang lên án Hà nội, đứng đầu là Nguyễn Thế Thảo đã ngang nhiên coi thường Pháp luật, bán nước hại dân qua những hành vi bỉ ổi của hắn và đồng bọn.
 Sau nhiều lần gửi đơn kiện qua bưu điện tới toà án Hà nội để đưa Nguyễn Thế Thảo và đồng bọn ra toà nhưng chúng cứ lờ đi, nay bà Bùi Hằng phải đích thân từ Vũng Tàu ra Hà nội để khởi kiện chũng ra toà. Ngày hôm qua, bà cùng bạn bè đã tới toà án gửi tiếp đơn và giăng biểu ngữ trước Toà án và công an Hoàn Kiếm để phản đối chính quyền Hà nội : 


Các tay sai của Công an Hà nội đóng giả côn đồ từng phạm tội nhiều lần, trấn áp với những người yêu nước

Trước toà án TP Hà nội, sau khi gửi đơn kiện.

Côn đồ ăn lương từ thuế dân.


Mặt người đây nhưng dạ thú.


Công an quận Hoàn Kiếm - nơi chứa những tên đầu sỏ tham nhũng, trộm cướp và bán nước.

Tay sai đi theo dân oan, từng có ảnh nhiều lần trên mạng.




  Chúng ta hãy theo dõi xem Hà nội sẽ xử tên tội phạm Nguyễn Thế Thảo ra sao, những hành vi phỉ báng người yêu nước, phỉ báng dân oan do chính chúng gây ra sẽ bị ghi vào lịch sử, Nhân dân sẽ phán xét lũ bán nước cùng với gia đình của chúng. Ngày đó không xa.

* Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến