Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Hôm nay, chúng tôi đã đến báo Cựu Chiến Binh Việt Nam


Thưa chư vị,

14h chiều nay, chúng tôi đã tới Tòa soạn báo Cựu chiến binh Việt Nam (34 Lý Nam Đế, HN), gặp Ông Trần Nhung, TBT báo này để trao đổi và yêu cầu một số việc liên quan đến bài trên báo Cựu Chiến binh (bản điện tử) viết về vụ việc tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm sáng ngày 18.5 vừa qua. Đoàn gồm: Cụ bà Lê Hiền Đức, Ông Phan Tất Thành, cô Nguyễn Thị Anh Thư và tôi. 

Trước đó, vào sáng qua, 21.5. cô Nguyễn Thị Anh Thư đã viết một bức thư cho Ông TBT báo Cựu Chiến binh Việt Nam. Thư đã được Ông Phan Tất Thành chuyển tận tay Ông TBT báo Cựu Chiến binh ngay trong buổi trưa hôm qua.

 


Trong buổi làm việc hôm nay, Cụ bà Lê Hiền Đức với tư cách là nhân chứng yêu cầu Báo Cựu Chiến binh nghiêm túc kiểm điểm nội bộ về việc PV Hoàng Linh của báo đã đưa tin sai sự thật sự việc xảy ra tại trụ sở Viện Nghiên cứu Hán Nôm; đồng thời yêu cầu báo phải có bài cải chính và xin lỗi độc giả và những người liên quan.

Cuộc gặp hôm nay, cũng còn sự có mặt của các ông JB. Nguyễn Hữu Vinh (nhân chứng) và ông Đặng Lập (một thương binh, rất quan tâm đến vụ việc). Hai ông đến sau ít phút.


Trong quá trình làm việc, chúng tôi đề nghị gặp trực tiếp PV Hoàng Linh, và được Ông TBT đáp ứng gọi điện thoại cho PV này nhưng rất tiếc anh Hoàng Linh đang đi học. 

Tổng biên tập báo Cựu Chiến binh Trần Nhung tiếp đón chúng tôi với tinh thần cởi mở và cầu thị. Ông cũng cho biết là đã nắm rõ vụ việc; trên tinh thần tôn trọng sự thật sẽ xem xét để có bài cải chính, xin lỗi trên bản điện tử của báo Cựu Chiến binh trong thời gian tới đây. 

Dự kiến, trong tuần này, chúng tôi sẽ tiếp tục đến gặp và làm việc với Tổng biên tập báo Quân Đội Nhân dân và Ông Yên Ba - người phụ trách trang điện tử của báo này.


* Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến