Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Công an Hà tĩnh bắt thương binh !


Theo báo Hà tĩnh đưa tin : 

 Tại sao nhà báo lại phải cho vào ngoặc kép : " VU KHỐNG " ?  chắc báo cũng thấy hài hước rồi chứu gì, tôi đang làm rõ vụ này để đưa tin lên công luận về các hành vi VU KHỐNG  của công an Hà tĩnh.

 Khởi tố bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi “vu khống”

Chiều ngày 5/3/2013 Cơ quan Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an Thành phố Hà Tĩnh và Công an huyện Thạch Hà đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam có thời hạn 3 tháng đối với 4 bị can về “ Vu khống” được quy định tại điều 122 Bộ luật Hình sự.
Khởi tố bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi “vu khống”
Đối tượng Nguyễn Ngọc Tiến
Theo tài liệu của cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh, trong thời gian diễn ra Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13 một số công dân tỉnh Hà Tĩnh đã đi ra Hà nội khiếu kiện và đã treo băng rôn, khẩu hiệu có nội dung tố cáo lãnh đạo Thanh tra Chính phủ và lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh kết luận số băng rôn, khẩu hiệu trên được bàn bạc, làm và phát tán nhiều lần tại tỉnh Hà Tĩnh cũng như tại TP Hà Nội có nội dung tố cáo sai sự thật, vu khống làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của lãnh đạo địa phương. Sau khi có đầy đủ căn cứ, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 05 về tội danh “vu khống” được quy định tại điều 122 Bộ luật Hình sự và khởi tố bị can 4 đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Tiến sinh năm 1950 trú tại Khối phố 5 Phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh; Dương Chí Luyện sinh năm 1950 trú tại thôn Sâm Lộc, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà; Lê Đăng Viêm sinh năm 1944 trú tại xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà và Nguyễn Xuân Hoa sinh năm 1953 trú tại xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà.
Khởi tố bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi “vu khống”Khởi tố bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi “vu khống”
Đối tượng Lê ăng Viêm và Nguyễn Xuân Hoa
Vụ án đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục mở rộng điều tra.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại của các thương binh hà tĩnh 
- Ông Tiến : 0127 88 38031
- Bà Lê Thị Như Ý : 0124 006304
- Ông Võ Hồng Phúc : 0986 18821


 Xem thêm các tin và hình ảnh về các Thương binh hà tĩnh biểu tình, tố cáo quan chức hà tĩnh tham nhũng thời gian gần đây :























  Tôi đề nghị cộng đồng báo chí trong và ngoài nước, các blogger, facebooker hãy tìm đến gặp lãnh đạo và công an Hà Tĩnh, làm rõ vụ việc này công khai, minh bạch đưa lên truyền thông. Không gì nhằm mục  đích vì sự minh bạch xã hội, không để các thế lực băng nhóm lợi dụng quyền lực gây oan trái cho Nhân dân, nhất là những Thương binh đã phải bỏ một phần xương máu nơi chiến trường để có ngày hôm nay, có chỗ cho các quan chức Hà tĩnh ngồi mát ăn bát vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến