Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Việt gian gạch bỏ 'Lý do tuyên truyền' bản đồ HS-TS



"Được biết, các địa điểm được trưng bày bản đồ trong tỉnh Khánh Hòa là: Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa (46 Trần Phú, Nha Trang), Viện Hải dương học Nha Trang, cảng du lịch Cầu Đá (Nha Trang), Ga Nha Trang, Đại học Nha Trang, cảng hàng không quốc tế Cam Ranhvà các cơ quan, đơn vị hành chính ở huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Việc lắp đặt 4 tấm bản đồ trên nhằm tuyên truyền, quảng bá cho người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế khi đến Khánh Hòa hiểu rõ hơn về chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam."


Nội vụ bê bối thế này đây: Lý do tuyên truyền đầu tiên trong tài liệu ''triển khai...'' đã bị cấp kiểm duyệt nào đó gạch bỏ đến 03 lần:


Xin chép lại ra đây để các 'dư luận viên' tiện đường 'chém gió':

"...

2 - Lý do tuyên truyền:

- TQ đang thực hiện âm mưu độc chiếm Biển Đông bằng việc triển khai toàn diện các biện pháp về chính trị đối nội, đối ngoại và các hoạt động quân sự trên biển đông; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền trong nước và quốc tế đối [với] chủ quyền 02 QĐ Hoàng Sa và Trường Sa. Do vậy ta cần phải chú trọng công tác tuyên truyền về thực chất bằng những tài liệu, chứng cứ pháp lý nêu trên nhằm giới thiệu cho cộng đồng người Hoa và doanh nhân, học giả, du khách nước ngoài [chứ không cho người Việt Nam? - NHK] hiểu rõ bản chất về yêu sách chủ quyền biển đảo phi lý của TQ, cũng như những thông tin tuyên truyền sai sự thật của phía TQ về vấn đề biển đông thời gian qua"

Không lẽ bọn Việt gian theo Tàu bán nước đã đông, mạnh đến thế? Có 'dư luận viên' nào của bác Lợi và bác Doãn có í kiến gì không?

Cứ "để đảng và nhà nước lo" thế này, ai yên tâm cho được?



Hướng dẫn viên tại Viện Hải dương học Nha Trang  giới thiệu cho khách quốc tế về 4 tấm bản đồ. (Ảnh: Cổng Thông Tin Khánh Hòa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến