Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Thương binh Hà tĩnh kéo về Hà nội khiếu kiện, tố cáo bị cướp đất.


Thương binh Hà tĩnh ra trung ương khiếu kiện.

 Những hình ảnh của chính quyền Hà tinhc đàn áp thương binh đã đầy đủ trên trang mạng từ tuần trước với tiêu đề : " Xáp lá cà, công an cưỡng chế thương binh Hà tĩnh".
 Đã nhiều lần đoàn thanh tra về Hà tĩnh để làm việc nhưng không giải quyết gì cả. Chưa rõ vì sao ?
 Vì vậy, đêm mùng 9/10/2012 hơn 40 thương binh đã lặn lội ra Hà nội. Lúc 9 giờ 20 phút ngày 10/10/2012, các bác thương binh đã đến cơ quan thanh tra chính phủ ở đường Trần Thái Tông Hà nội để nộp đơn kêu cứu. 



 Vừa bước chân đến cổng cơ quan này đã có vài chục công an, bảo vệ tay lăm lăm dùi cui, roi điện, đứng chắn. KHi các thương binh vừa căng 2 tấm biểu ngữ nọi dung kêu cứu. 
  Cách đây 58 năm về trước, ngày 10/10 / 1954, những người bộ đội Cụ Hồ đã tiến về giải phóng Thủ đô sau 9 năm kháng chiến gian khổ. Nhiều người đã phải để lại xương máu nới chiến trường. Nhiều đồng đội đã nằm lại nơi chiến trường xưa để chúng ta có ngày hôm nay. 
 Hôm nay đây, họ đã bị cướp đất cướp nhà, không còn nơi sinh sống làm ăn, họ đã phải cắn răng dành dụm tiền để ra Hà nội ...kêu cứu ! họ là những người đáng tuổi Ông bà Cha Mẹ chúng. Vậy mà với bộ mặt " sát khí đằng đằng", chúng lăm lăm tay dùi cui, roi điện như muốn nhảy vào " nuốt tươi " các bác thương binh. Nhìn thấy đau xót quá, tôi đã chỉ tay vào mặt chúng mà nói : 
 -  " Các người hãy bỏ ngay mấy cái gậy xuống, các bác ấy cụt chân cụt tay, chống nạng còn đi không vững, làm được gì mà các ngươi phải đối xử như vậy ? trông phản cảm quá ! Những súng ống dùi cui roi điện hãy đem ra mà giữ Hoàng sa, Trường sa đi, hãy đem sức cường tráng đó ra mà bảo vệ ngư dân ngoài khơi để họ giữ lấy tàu, giữ lấy cá, giữ lấy biển đảo của chúng ta ...
  Mong lắm các người hãy tôn trọng và đối xử tử tế với những người thương binh đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của họ để chúng ta có cái Đất nước này ! 
 Xin hãy nghiêm túc xử lý bọn tham nhũng và trả lại cuộc sống bình yên cho những người thương binh ấy. 






Tại số 1 Ngô Thì Nhậm Hà đông.

Quá mệt sau đêm đi tàu ra bắc.




Cùng ngày, dân oan Dương nội cũng có mặt khiếu kiện.

Những hình ảnh mà ông chủ tịch Thảo từng chê bai là làm xấu Thủ đô.


 Trang tin sẽ tiếp tục cập nhật tình hình khiếu nại tố cáo của các thương binh Hà tĩnh để bạn đọc nắm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến