Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG CHẤP NHẬN RA ĐI HAY GIAN LẬN?


Quanlambao - Cu đen xin thông báo để toàn thể nhân dân Việt Nam yêu nước được biết: Cách đây một giờ đồng hồ chính thức Đài truyền hình tại Hoa Kỳ đã loan báo tin: Thủ Tướng đã chính thức bị Hội Nghị Trung Ướng 6 bỏ phiếu đề nghị kỷ luật Đảng và đề nghị Cách chức Thủ Tướng!

Như vậy tin trong nước và ở nước ngoài dường như đã trùng khớp với nhau!

Song đồng thời Cu đen cũng nhận được thông tin có rất nhiều khả năng Nguyễn Tấn Dũng cùng bè lũ Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Trần Việt Tân và Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã tung các ngón đòn bẩn thỉu, ghê rợn, tàn ác nhằm thay đổi kết quả bầu phiếu để lật lại thế cờ! 

Có lẽ giới Lãnh đạo Hải Phòng cũng đã được nếm mùi gian lận phiếu trong đợt bầu cử Quốc Hội khoá 13: Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạt chưa đầy 70% dù gần như tất cả các tổ bầu cử đã có công an đứng bên cạnh nhắc nhở "Phải bỏ phiếu cho Thủ Tướng"! Không hài lòng với kết quả đã bầu, trực tiếp Nguyễn Tấn Dũng đã buộc giới lãnh đạo Hải Phòng phải kiểm phiếu đi, kiểm phiếu lại 2 NGÀY ĐÊM cho đến khi đã có kết quả cả nước rồi thì nâng tỷ lệ của mình lên cao nhât cả nước!

Do vậy, việc gian lận nếu có xảy ra tại Hội Nghị TƯ 6 - Quyết định sinh mệnh của toàn thể bè lũ bó già này sẽ là điều rất dễ hiểu!

Thậm chí  cả Phương án đảo chính với sự hậu thuẫn của Trung Nam Hải cũng đang được thầy trò Nguyễn Tấn Dũng khẩn trương chuẩn bị! 

Cu đen sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật tin tức đến bài con trong nước, mong rằng các bậc lão thành cách mạng, các Cựu chiến binh, các Tướng Lĩnh đã đổ xương máu vì Tổ Quốc Việt Nam cùng đông đảo lực lượng mọi tầng lớp nhân dân: Trí thức, công, nông, học sinh, công chức, .... hãy hướng về Hà Nội theo dõi, giám sát việc thực thi kết quả bỏ phiếu của Hội Nghị Trung Ương 6 và của Bộ Chính Trị vì một tương lai tương sáng cho Dân tộc Việt Nam ta! 

Cu đen  - Quan làm báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến