Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

TÒA GIÁM MỤC HẢI PHÒNG KÊU GỌI HIỆP THÔNG CẦU NGUYỆN

Hiệp thông Cầu nguyện
Cập nhật: 30/03/2013 10:38 (GMT +7)
Hiệp thông Cầu nguyện
Kính thưa quý Cha, Quý Tu sĩ và Anh Chị Em tín hữu,
Vào ngày 05/01/2012, tại khu vực Cống Rộc, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng xảy ra vụ tranh chấp đất đai giữa chính quyền huyện Tiên Lãng với gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Sự việc đã xảy ra cách đây hơn 1 năm nhưng chưa được giải quyết vì có nhiều tranh cãi trái ngược nhau xung quanh vụ án này. Được biết, Tòa Án NDTP Hải Phòng sẽ đưa “Vụ án cưỡng chế đất ở Tiên Lãng” ra xét xử công khai từ ngày 02/04 – 05/04/2013.
Thứ Ba, ngày 26/03/2013, cụ Maria Trần Thị Mạp, thân mẫu ông Phê-rô Đoàn Văn Vươn, đã đến Tòa Giám Mục, gửi thư cho Bề trên, để xin cộng đoàn Giáo phận cầu nguyện cho các con, các cháu của cụ trong những ngày xử án sắp tới.
Trong tinh thần liên đới và hiệp thông, Văn Phòng Tòa Giám Mục kêu mời Quý Cha, Quý Tu sĩ và Anh Chị Em cầu nguyện cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn cùng các anh em, nhận được ơn trợ giúp của Chúa và sự nâng đỡ của những ai thiện chí đi theo tiếng nói lương tâm. Đặc biệt, chúng ta cầu nguyện cho Vụ án này được diễn ra trung thực và công bằng, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.
                                               
                                       Hải Phòng, ngày 28 tháng 3 năm 2013

                                        Lm. Phê-rô Sanen Nguyễn Văn Hiệu
                                          Văn Phòng Tòa Giám Mục
 Sau đây, xin kính gửi Quý Cha, Quý Tu sĩ và Anh Chị Em Văn thư của Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình trực thuộc HĐGMVN gửi Tòa Án Nhân Dân Thành Phố Hải Phòng.


  • TGM. Hải Phòng

  • Nguồn:http://gphaiphong.org/vietnam/?act=news&mID=94&nID=2604

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng phổ biến