Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

HUẾ “PHONG TỎA” NHỮNG NGƯỜI KÝ “KIẾN NGHỊ 72″

Nhà văn Tô Nhuận Vỹ

NTT: Nhà văn Tô Nhuận Vỹ, nguyên Tống biên tập tạp chí Sông Hương, vừa gửi thư cho chúng tôi thông báo một tin lạ. Đề nghị bạn đọc kiểm chứng giùm:


Nguyễn Trọng Tạo, Ngô Minh và Nguyễn Quang Lập thân mến,

Có thông tin này, nhờ các bác, vì có điều kiện (quan hệ) hơn tôi nên kiểm chứng xem thực hư đến mức nào và nếu chính xác thì cần thông tin cho mọi người. Tin thế này: Cấp tối cao có chỉ thị các loại thông tin truyền thông không được phỏng vấn, tiếp xúc, đưa hình ảnh,bài viết… về (và của) những người (72?) đã ký kiến nghị 7 điểm. Như ở Huế, tôi và Nguyễn Đắc Xuân đã bị “phong tỏa” theo hướng này, thậm chí đưa những chương trình, bài viết cũ nếu có tên và hình ảnh chúng tôi đều phải gỡ ra hết. Có anh em bị bắt làm việc này đã than phiền với tôi là quá bực mình và quá… mất thì giờ. Đêm qua TRT (Đài phát thanh và truyền hình Thừa Thiên Huế) giới thiệu về Điềm Phùng Thị là phim mà nhà đài phỏng vấn và quay thực địa về tôi khá nhiều nên khi bị bóc những gì có tôi thì trơ ra chỉ hình bà Điềm và các bức tượng.
Nguồn: NTT Blog

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến