Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Dân Chương Mỹ, Hà Nội kêu cứu!

danlambaovn.blogspot.com
Lê Hiền Đức - Lợi dụng việc dân thiếu hiểu biết về luật pháp, chính quyền Chương Mỹ, Hà Nội đã có những hành xử trái pháp luật, coi thường nhân dân, ra mặt đối đầu với Nhân dân, chụp mũ tội "chống người thi hành công vụ " cho phụ nữ, nông dân và bắt cóc họ. 


Vài thằng lực lưỡng giằng xé một phụ nữ còi cọc. Kẻ cướp hay công an nhân dân ?

Bắt cóc phụ nữ rồi sáu ngày sau mới gửi giấy về địa phương.



Nông dân địa phương đang chỉ cho nhà báo những sai phạm của chính quyền. 

Sự việc tại Chương Mỹ đang nóng dần lên trước dư luận, cũng không có chuyện gì phức tạp, to tát ngoài việc dồn điền đổi thửa đang được các huyện ngoại thành Hà nội tiến hành đồng loạt, nhiều địa phương đã làm xong rất nhanh chóng bởi đạt được sự đồng loạt của nhân dân. Tại vài xã ở Chương Mỹ, chính quyền đã tự ý chia ruộng ghép từ thôn này sang thôn khác, đòi mỗi khẩu phải " hiến" 30 m2 đất để làm kênh mương công cộng trong khi quỹ đất công còn chauw sử dụng hết. Chuyện đòi dân " hiến " đất không theo một luật lẹ nào khiến dân bất bình, cộng với thói lọng hành coi dân như mẻ và sự chấm mút tham nhũng đất đai của quan chức địa phương - ở địa phương nào cũng vậy - đã dẫn đến việc chính quyền dở trò côn đồ, cường hào ác bá ra với dân.

Mang công an, bộ đội ra bắt giữ phụ nữ, vu cho tội "chống người thi hành công vụ". Hiện chính quyền Chương Mỹ đang giam giữ trái phép 6 người.

Để biết thông tin người bị bắt xin liên hệ với gia đình ông Nguyễn Xuân Huê (0914.887.095) hoặc con gái là Hoa (con bé sn 1995): 01648.317.140.Địa chỉ xóm Cộng Hòa, thôn Võ Lao, xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ

Tại thôn Trung Vực xã Thượng Vực bên cạnh cũng có 4 người bị bắt tam giam, chưa biết chính quyền Chương Mỹ sẽ vu cho những nông dân này tội gì ?

Đám cường hào ác bá mới đang nổi lên tại Chương Mỹ, cưỡi đầu cưỡi cổ Nhân dân - những người bán mặt cho đất, bán lưng cho trời để có hạt gạo nuôi họ.

Cộng đồng mạng xã hội, những nhà báo và blogger yêu cầu chính quyền Chương Mỹ trả ngay lập tức những nông dân về với quê hương, ruộng đồng của họ, bất kể sự vu khống nào của Chính quyền Chương Mỹ hòng chụp mũ, bắt cóc, giam giữ trái phép những nông dân này đều phải bị lên án, lãnh đạo Hà nội mà đích danh Vũ Hồng Khanh - phụ trách đất đai - sẽ phải chịu trách nhiệm với Nhân dân.

Lê Hiền Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến