Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Các lực lượng công an nhận tiền của ai để đàn áp biểu tình chống xâm lược ?


 Mỗi công an Hoàn kiếm được 500 ngàn cho ngày chủ nhật, mỗi thanh niên thất nghiệp được phường huy động thì được bao nhiêu ?
 Tại quán ca fe số 2 Nguyễn Xí, người viết bài này vô tình nghe được ba vị thuộc trụ sở số 2 bên cạnh của UBND phường cho biết khi họ nói chuyện với nhau mà không để ý xung quanh : " hôm nay lại phải đi làm chống bọn biểu tình, huy động mấy chục thanh niên của phường, có cả đội đi tù về, cải tạo nghiện ngập về..."

Trụ sở chống biểu tình.


Các thanh niên phường được huy động đi chống biểu tình.
  Chuyện công an các lực lượng được nhận 500 ngàn cho ngày chủ nhật chống biểu tình là có thật, ngay cả lực lượng đến cắm chốt tại các nhà của nhiều biểu tình viên cũng được tiền bồi dưỡng ăn nhậu ban đêm, xăng xe và bồi dưỡng tiền cũng là có thật. Thậm chí họ còn dùng tiền để mời các biểu tình viên đi ăn uống rồi thủ thỉ để hy vọng người khác đừng yêu nước nữa, đừng đi chống bọn tàu xâm lược nữa. Sếp họ giao khoán cho họ như thế, còn lòng yêu nước và tinh thần Dân tộc ư - hãy chờ đấy, xem tay sỹ quan đồn Từ liêm đấm vào mặt Thạc sỹ Vũ Quốc Ngữ và bảo : mày đi biểu tình ảnh hưởng đến nồi cơm của vợ con tao !  tay trưởng đồn tên Trọng đấm vào mặt cựu chiến binh, thương binh Phan Khang và chửi láo kia thì biết.
  Có thể giặc tàu đã cho tiền các lực lượng công an để ăn nhậu, bồi dưỡng, rồi đàn áp những người biểu tình yêu nước. Điều đó là rất có thể, chúng ta hãy cùng làm những nhà báo tự do, thám tử tư để khái thác các chứng cứ nhé.

* Xem thêm bài:

Công an Hoàn Kiếm và HTV1 dàn dựng trò mèo.

 Một anh bạn làm tại Hoàn kiếm cho biết : bọn công an quận mà tên Cường béo và tên Canh cầm đầu đã dàn dựng trò ngụy tạo chứng cứ để cùng với HTV1 vu cáo người biểu tình.
 Cụ thể : chúng cho đi in mấy cái biểu ngữ có chữ Tàu và chữ Việt giọng tàu : : đả đảo tồng chí như các bạn sẽ xem trong clip dưới đây, sau đó hẹn bọn phóng viên bồi bút HTV1 đến, mỗi đứa phong bì ăn uống xong cũng họp báo như thật rồi quay phim, chụp ảnh đưa lên thời sự như cả làng đã thấy.


Quá tẽn tò bộ mặt của truyền hình Hà nội.

 Khổ cái dân bây giờ rất tinh quái khi đọc mạng, xem cái đài HTV1 sủa cái là toàn dân mạng lao vào ném đá, vạch mặt chúng ra ngay. Rất đơn giản, nếu cứ in ra mấy cái biểu ngữ như của công an Hoàn kiếm thì sao không cho mấy thằng côn đồ cầm ra rồi chăng vào đoàn biểu tình rồi quay phim chụp ảnh ? như thế mới thuyết phục.


Tên áo vàng tại Lộc Hà, trong clip của HTV1 cũng có mặt cùng đám bồi bút chụp ảnh băng rôn do chúng tự in để ngụy tạo, vu cáo cho người biểu tình.

 Đằng này lại in ra tại phố Bà Triệu rồi mang về cùng bọn bồi bút đến quay chụp xong bảo đó là của những bà con biểu tình, bêu xấu này kia thì làm gì có ai thèm tin, trẻ con nó cũng đọc vị ra ngay tồng chí canh và tồng chí Cường ạ. Trò hề này dân tình Hà nội đã bao năm đi guốc trong bụng các vị qua các vụ Nhà chung, Thái hà mấy năm trước. Giờ đây thế giới mạng xã hội đã đưa nhận thức của đa số nhân dân lên cao chứ không phải mấy thứ báo lá cải và báo lừa của mấy vị đâu, hãy học thêm để hiểu và biết về Thế giới văn minh hai vị Canh và Cường nhé.
Theo Blog Dân Oan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến