Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Lời Kêu Gọi số 3 về Kinh Tế

Kêu gọi số 3 về Kinh tế: Hãy đứng lên! 

Lời Kêu Gọi số 3: Hỡi công dân Việt Nam, đã đến lúc tất cả chúng ta phải đứng lên!


Ai cũng biết, nếu đất nước càng ngày càng suy yếu, cuộc sống càng ngày kiệt quệ thì khả năng bị Hán hóa càng lớn và khả năng mất nước càng cao.


Cuộc sống hiện tại của chúng ta là:
  1. Lạm phát vừa dịu xuống thì giá cả lại tăng cao làm cho lạm phát trở lại khốc liệt hơn,
  2. Bão giá tại các siêu thị, chợ khiến các mặt hàng nhu yếu phẫm hàng ngày như thịt, cá, đường, sửa, nước mắm, gạo đều tăng.
  3. Xăng tăng 10% tháng 3 năm 2012 và sẽ còn tăng nữa.
  4. Điện đang chuẩn bị tăng 5%.
  5. Gas tăng 20% tháng 3 năm 2012.
  6. Bảo hiểm y tế sẽ tăng vì bệnh viện hết kinh phí nhưng chất lượng phục vụ giãm,
  7. Thuế bảo trì đường của Đinh La Thăng 500.000 đồng/mỗi xe gắn máy/năm trong thời đại bão giá càng làm cho cuộc sống thêm khó khăn, khốn đốn.
  8. Ngân hàng mất thanh khoản phải chờ sát nhập để giải quyết nợ xấu. Lãi suất huy động giảm 1% từ 14% còn 13% nhưng lãi suất cho vay vẫn còn từ 19% đến 22%. Mức lãi suất này không chấp nhận được với bất cứ doanh nghiệp nào.
  9. Bất động sản (BĐS) tê liệt từ tháng 2 năm 2011 khi có nghị quyết 11, cho đến nay vẫn tối tăm cho dù có vài giải pháp chấp vá không chấp nhận được với ngay cả giới BDS.
  10. Thị trường chứng khoán đầy rũi ro lại là nơi để các lãnh đạo CS, tư bản đỏ thao túng nền kinh tế. Hiện giờ đang được giử ở mức tăng trưởng giả tạo để tạo tâm lý ổn định nhằm chiêu dụ những người nhẹ dạ đầu tư.
  11. Doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) hút nhiều nguồn thanh khoản của doanh nghiệp tư nhân (DNTN) nên DNTN khô máu phải phá sản trong khi Chính phủ phát hành trái phiếu hàng chục ngàn tỉ để tiếp sức cho DNNN, điều này sẽ làm cho lạm phát càng tăng, kéo theo giá cả tăng mà đồng lương không có.
  12. Hơn 100.000 doanh nghiệp tư nhân đã đóng cửa từ năm 2011, số doanh nghiệp tiếp tục đóng cửa sẽ còn tăng nữa vì thiếu vốn, thiếu nguyên liệu đầu vào. Chính Nhà nước còn nói rõ là các doanh nghiệp (tư nhân) phải tự lo.
  13. Việc đóng cửa doanh nghiệp (với bình quân 20 người/DN) sẽ kéo theo hàng triệu người thất nghiệp,
  14. Suy thoái từ tháng 9 năm 2011 và có viễn ảnh sẽ kéo dài 7 năm (vì lạm phát trở lại do bơm tiền quá sớm) tức là chấm dứt năm 2018. Ai sẽ là nạn nhân trong cơn bão táp kinh tế do kết quả điều hành KT sai lầm và tham nhũng của chính phủ CS Việt Nam này?
  15. Giới Nông dân, công nhân, diện chính sách với đồng lương cố định là thành phần gánh chịu nặng nhất trong cuộc suy thoái 7 năm này. Ngoài những vấn nạn KT trên, chúng ta còn phải đối mặt hàng ngày với:
  16. Tham nhũng tràn lan khắp mọi ngóc ngách, từ công an đường phố đến cán bộ chính quyền các cấp,
  17. Các dịch vụ của nhà nước mà nhân dân đáng ra phải được hưởng, chỉ còn dành cho kẽ có tiền và có thân thế trong XH,
  18. Nạn công an hành hung người dân và sự bất ổn của xã hội đã tạo ra một môi trường sống đầy bất trắc mà không ai có thể biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra cho bản thân mình.
  19. Nạn cường hào ác bá, bất chấp luật pháp, cướp đất lan tràn khắp 64 tỉnh thành,
  20. Dân oan khiếu kiện tràn lan ngày càng nhiều. Khi nào thì sẽ tới phiên mình?,
  21. Môi trường sống ô nhiễm trầm trọng ảnh hưởng cuộc sống hôm nay và con cháu chúng ta mai sau.

Đã đến lúc:

Chúng ta không còn chịu đựng được nữa, đất nước này không còn chịu đựng nỗi nữa,

Đã đến lúc chúng ta, mỗi người con dân nước Việt trong và ngoài nước phải nói lên tiếng nói của mình. Đất nước và Nhân dân chúng ta không cần cái “xã hội chủ nghĩa” ma quỷ, cái “lý tưởng cộng sản” không tưởng và diệt chủng.
Cái chúng ta cần hôm nay chính là cuộc sống tự do, bình yên và ấm no trong khi cái XH mà ĐCS đã lợi dụng xương máu cha ông, xương máu chúng ta xây dựng nên hiện nay chỉ để đem lại lợi ích cho một nhóm người của Đảng.

Chúng ta cũng không còn tin những lời hứa của Đảng Cộng sản nữa. Những sai lầm của ĐCS kéo theo những sai lầm khác, thế hệ trước đã bị phản bội, thế hệ chúng ta bị lừa gạt, nếu ĐCS còn tiếp tục cầm quyền thì tương lai thế hệ con cháu chúng ta sẽ như thế nào?.

Một tội lớn nữa của ĐCS Việt Nam là, hết lần này đến lần khác đem chủ trương “Hán hoá” ra thử thách Nhân dân dù cho tới nay chúng chưa thành công, nhưng với tư tưởng “thuộc Hán” đó và với quyền lực trong tay, sẽ có ngày Việt Nam bị “Hán hoá’ mà chúng ta không biết gì.

Ngư dân ta bị Trung Quốc hiếp đáp, bắt bớ đòi tiền chuộc mà chúng ta không thể làm gì. Đất nước bị mất nhiều địa danh, biển, đảo mà chúng ta chỉ biết cúi đầu chịu nhục.

Đã đến lúc:
  • Chúng ta không muốn bị làm con vật thí nghiệm cho chủ nghĩa cộng sản hay bất cứ một chủ thuyết chính trị nào nữa.
  • Chúng ta không muốn vận mạng mình suốt đời bị người khác nắm giữ và điều khiển nữa.
  • Chúng ta muốn nói, suy nghĩ và hành động theo ý mình chứ không cần ai cưỡng chế hay nói thay.
  • Chúng ta muốn con cháu chúng ta nhớ ơn chúng ta như chúng ta nhớ ơn tiền nhân chứ không phải nguyền rủa chúng ta.
Vì thế, Nhóm Vì Dân kêu gọi mỗi người dân hãy là một chiến sĩ, đừng sợ hãi nữa, đừng trông chờ lãnh tụ từ trên trời rơi xuống, đừng phó mặc cho ai, đừng tưởng mọi chuyện rồi sẽ qua đi, mà phải chính chúng ta cứu chúng ta, chỉ có chúng ta mới cứu được chúng ta.

Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần và hành động cho một cuộc đấu tranh mạnh mẽ, dứt khoát cho Đất nước chúng, cho con cháu chúng ta và chính cho chúng ta.

Tất cả hãy sẵn sàng!

25 tháng Ba 2012
Châu Xuân Nguyễn
Nguồn: http://chauxuannguyen.wordpress.com

Thay mặt Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt
(Xin phổ biến rộng rãi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến