Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Dương Chí Dũng được vinh dự ra Hà Nội phục vụ Trung ương

Dương Chí Dũng bị bắt ngày 4/9/2012 và bị om từ bấy. Chắc sáng nay mới là giờ tốt để đưa Cục trưởng ra Hà Nội “trình làng” hầu Trung ương. Dân tình Hà Nội nghe lại từ tôi tớ của mấy ông Trung ương đi họp bảo tình hình gay cấn lắm. Không khí chỉnh Đảng đợt này còn ghê hơn dạo còn ma anh Ba với anh Sáu. Ủy viên Trung ương mà vẫn bị “kẹp” đến nơi đến chốn, bị “chăm sóc” tận tình, đặc biệt những anh có biểu hiện mua tem, bán phiếu. Đố anh nào dám nhúc nhích hay “léng phéng”. Hết giờ họp đi ra ngoài cũng có người theo sát để đảm bảo an ninh cho các đồng chí. Đến lúc về Hùng Vương để nghỉ thì lại được bàn giao cho kíp khác.
Dương Chí Dũng bị bắt ngày 4/9/2012 và bị om từ bấy. Chắc sáng nay mới là giờ tốt để đưa Cục trưởng ra Hà Nội “trình làng”. Sau gần 4 tháng trốn thoát trước mũi Bộ Công an, họ Dương bị bắt hồi đầu tháng trước. Việc bắt họ Dương vẫn là điều bí ẩn ngay cả đối với Thủ tướng. Mặc dù lúc mới có tin bắt, Thủ tướng họp báo ngay là chính ông chỉ đạo sát sao việc bắt vị Cục trưởng này. Ít ngày sau, ông lại yêu cầu lực lượng nào đi bắt phải báo cáo chi tiết việc bắt này (??).
Dân tình Hà Nội nghe lại từ tôi tớ của mấy ông Trung ương đi họp bảo tình hình gay cấn lắm. Không khí chỉnh Đảng đợt này còn ghê hơn dạo còn ma anh Ba với anh Sáu (hai đồng chí lãnh đạo nổi tiếng là nóng nảy, gia trưởng). Ủy viên Trung ương mà vẫn bị “kẹp” đến nơi đến chốn, bị “chăm sóc” tận tình, đặc biệt những anh có biểu hiện mua tem, bán phiếu. Đố anh nào dám nhúc nhích hay “léng phéng”. Hết giờ họp đi ra ngoài cũng có người theo sát để đảm bảo an ninh cho các đồng chí. Đến lúc về Hùng Vương nghỉ thì lại được bàn giao cho kíp khác. Xin lỗi đồng chí Ủy viên Trung ương, quy định Hội nghị lần này chặt chẽ như thế. Mấy ngày liền chỉ dành ra để nghiên cứu, thảo luận, đấu cái “Cáo trạng” Tuyệt mật dày cộp kia.
Nghe nói cụ Thủ nhà mình lý luận cũng sắc bén lắm, “bật lại” hầu hết các cáo buộc.
Tình thế đâm nguy. Cáo trạng tuy công phu đấy nhưng nhiều tài liệu, lý lẽ cụ Thủ đưa ra lại nói thế khác. Vinashin đang làm ăn có lãi cơ mà. Còn Vinalines thì sắp có lãi. Rồi tín dụng ngân hàng đang tăng trưởng rất mạnh. Doanh nghiệp, người dân nô nức mang tiền đi gửi ngân hàng. Có ăn nên làm ra, có tin tưởng vào Đảng họ mới làm thế chứ. Chính mồm Đảng vẫn nói là nhân dân một mực tin tưởng …  Chỉ tính riêng kết quả tự kiểm điểm của 22 đảng bộ trực thuộc Chính phủ cho thấy các cơ quan CP hoàn toàn trong sạch, không có tham nhũng, luôn kiên định Chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu lý tưởng Chủ nghĩa xã hội, Cương lĩnh, đường lối của Đảng…
Như vậy, hóa ra có kẻ rắp tâm lợi dụng chỉnh Đảng để hạ thấp uy tín cá nhân Thủ tướng, gây chia rẽ nội bộ, chia rẽ Đảng với nhân dân, khiến nhân dân mất lòng tin … Câu chuyện hóa nghiêm trọng. Cái anh cu Vũ mới viết lá đơn bóng gió Thủ tướng tí mà dính “hai bao” liền với 7 năm xộ khám. Vậy mà vẫn có đứa to gan dám viết hơn 300 trang vu cho Thủ tướng thế này thế kia, lại còn đem ra bêu riếu, đòi Trung ương “làm án”.
Ở chợ, nhiều đứa độc mồm độc miệng bảo họ Dương đã thú nhận hết những ai những ai, ở đâu, làm gì, có ghi hình đàng hoàng hết. Họp Trung ương có lực lượng của bộ đội canh gác, theo sát ngày đêm thế kia mà khối anh sợ đái ra quần. Chẳng biết sợ cái gì? Chắc chỉ lo “chúng nó” mà đưa Dương Chí Dũng ra thì còn mỗi cách độn thổ. Rồi đến mấy bà hàng thịt trong phiên chợ sớm còn kháo nhau là thằng Kiên Bạc với những đứa nảo đứa nào ghi âm hết mọi âm mưu này kia cùng cái bọn Bố già Mafia mà cầm đầu là đứa con gái thối thây nào đó, tuổi còn ít nhưng tiền và thủ đoạn thì rất nhiều. Nó đã kịp cùng chồng chạy ra nước ngoài trước Hội nghị. Bọn bị sờ gáy đã thú hết với “Trung ương” rồi. Còn đứa cứng đầu cứng cổ nhất, “chúng nó” mà mang băng ra chiếu cho Trung ương xem việc thật thì cứ gọi là “đứt đừn đừn”.
Chắc có kẻ trong Hội nghị vẫn cứng đầu cứng cổ thật nên “chúng nó” mới đưa Dũng Cục trưởng ra HN để phục vụ Trung ương nghị án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến