Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

TỔNG HÒA CÁC LỰC LƯỢNG QUẤY RỐI



T trưc đến nay tôi không đưa các thông tin v nhng khó chu mà tôi đã gp phi vi “Tng hòa các lc lưng chính quyn”. Thế nhưng đã đến lúc cn phi thy rng trong khi tôi n lc làm vic đ đóng thuế, nuôi nhân viên và thc thi các quyn theo lut đnh khác thì tôi vn không đưc yên thân.

T đu năm đến nay, tôi đã 4 ln b bên cho thuê văn phòng ct hp đng mt cách vô lý vì “có s đe da ca an ninh”. Áp lc lên chnhà ln đến mc mà h đu chp nhn hy b hp đng và đn bù gn như ngay lp tc. (Xem nh)

Nhân viên tôi b hi thăm, triu tp và điu tra; Công ty tôi bị thanh tra sut 10 năm qua. Sau mt thi gian, không tìm thấy sai phạm mà cc thuế lại nhn thy h ch là công c ca công an đ làm phin nhiu ngưi dân. Cc Thuế Hà Ni đã dũng cm ra quyết đnh chm dt vic thanh tra; (Xem nh)

Nhưng s vic không dng  đó, tôi đi đâu cũng có ngưi theo dõi. Đc bit k t ngày 1/7/2012 khi khi phát cuc biu tình chng Trung Quc ln 1 năm 2012, sau đó là s c  giáo đim Con Cuông, ri đến ngày Quc Khánh Hoa Kỳ (4/7), cuc biu tình chng Trung Quc ln 2 (8/7) và chuyến đến thăm ca Ngoi trưng Hoa Kỳ Hillary Clinton (10/7), slưng ngưi “theo” tôi đông hơn và sát hơn, thm chí có nhiu biu hin mang tính gây hn và thách thc.

Song song vi vic bám sát, là giy mi, triu tp kéo dài t cp Phưng lên đến cp B Công an. Giy triu tp ca B Công An là làm vic v vn đ “an ninh mng”  còn “giy mi” ca công an qun Hoàn Kiếm là vvic biu tình thể hiện lòng yêu nước hôm 8/7/2012. (Xem nh)

Nay qua Blog này tôi tuyên b như sau:

                  1.   Tôi cho rng vic theo dõi, mi hoc triu tp tôi đi làm vilà nhng hành vi mang tính quy ri. Tôi bt hp tác vi chính quyn về vấn đề đó;

                 2.     Tôi vn tiếp tc gi vng lý tưng, quan đim chính tr ca mình và làm nhng điu mà tôi tin là đúng. Quan điểm và việc làm của tôi độc lập với công ty và nhân viên của tôi. Tôi bo lưu s tôn trng đi vi nhng ngưi làm trong chính quyn và bt đng chính kiến vi tôi.

              3.     Tôi đã đưc hc và rèn luyn nhiu v phương pháp bt bo đng; bn cht tôi cũng là ngưi ôn hòa; đng thi lúc nào sau tôi cũng có ít nht 4 nhân viên an ninh theo dõi sát, cho nên nếu có bt c s choc tình hung ti t nào xy ra đi vi tôi và gia đình, Tôi cho rng chính quyn, dù trc tiếp hay gián tiếp, đu phi chu trách nhim vnhng vic đó.


Hủy hợp đồng thuê nhà 


Hủy hợp đồng thuê nhà 


Ra quyết định thanh rra rồi hủy quyết định thanh tra


Triệu tập nhân viên để hỏi việc liên quan đến Tôi mời cafe, gặp gỡ hầu hết các nhân viên


Bộ Triệu tập liên quan đến công văn trao đổi của cơ quan QLNN về An ninh mạng

  
Quận Triệu tập vì đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược


Bộ Công an Triệu tập lần 2


Phường mời làm việc vào ngày  quốc khánh Mỹ 

Giay mời và triệu tập từ cấp Phường đến cấp Bộ. 
Giấy mời lần 2 - Tôi coi đây là hành vi quấy rối 


Tôi chưa bao giờ chấp nhận quyết định này, luôn là như vậy




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến