Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Tướng Nhanh về vườn nhưng vẫn bốc phét


Lê Diễn Đức - Tướng Nguyễn Đức Nhanh, thôi chức Giám đốc công an Hà Nội, lẽ ra nên biết thân phận ngồi im sau những ngày tháng đã gây không biết bao nhiêu tai ương, nghịch chướng và tội ác cho dân Hà Nội. Vậy mà hắn ba hoa, bốc phét hết cỡ. Hắn nói hôm 25/9 (*): "Tôi rất tự hào và phấn khởi nhưng tôi tự hào nhất là công lao của gần 2 vạn cán bộ chiến sỹ. Nhiều cán bộ tận tụy ngày đêm lập nên chiến công. Trên lĩnh vực chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự nói chung, Công an Hà Nội đã gặt hái nhiều chiến công, nhất là điều tra trọng án, Hà Nội luôn luôn là đơn vị dẫn đầu cả nước".

Đúng, "thành tích" của CA Hà Nội nói có sách, mách có chứng:

- "Năm 2011, Hà Nội cứ 4 ngày có 3 vụ trọng án, có tới 284 vụ trọng án trong đó có đủ tất cả các loại tội phạm từ giết người, cướp của, hiếp dâm": 


- Ngay tại bệnh viện (BV), trộm cướp cũng hoanh hành. Ví dụ, BV Việt Đức (Hà Nội) đã bố trí đội bảo vệ lên tới 105 người kiểm soát 24/24h. "Vấn đề không chỉ thuần túy là trộm cắp cò mồi, tình trạng một số đối tượng đâm thuê, chém mướn sử dụng vũ khí “nóng” cay cú vào BV truy sát bệnh nhân hoặc dùng bình xịt hơi cay áp đảo nhân viên quầy thuốc mới thực sự là một thách thức lớn, thậm chí có đối tượng liều lĩnh dùng súng tự chế bắn bệnh nhân trong khi đang cấp cứu":


- Tại các chung cư, tình trạng trộm cướp hoành hành cũng phổ biến. 


- Nhóm cướp đêm hoành hành ngoại thành Hà Nội:


Ngoài ra côn đồ ngang nhiên hành hung những người tham gia biểu tình yêu nước không chỉ ngoài đường, mà vào tận trong nhà như trường hợp luật sư Lê Quốc Quân và blogger JB Nguyễn Hữu Vinh gần đây, nhưng không bao giờ công an Hà Nội xử lý tội phạm đúng pháp luật.

Giới giang hồ, xã hội đen cho biết Nguyễn Đức Nhanh được chúng nể trọng vì y là tấm lá chắn che chở. Đám cưới con trai y, Quang Mập, một tay ăn chơi đàng điếm có tiếng ở Hà Thành, dân anh chị các loại bị cấm không được tới dự nhưng có nghĩa vụ gửi phong bì mừng chú rể vài ngàn đôla mỗi người. Ai nghi ngờ thì cứ đến gặp dân giang hồ ở Ngõ Thông Phong, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, mà tìm hiểu. Ánh Trọc (tức Trần Xuân Ánh) là đầu đảng của khu này với một đội ngũ đàn em đâm thuê chém mướn. Tháng 2/2009, đã có lệnh truy nã Ánh Trọc và Trần Đức Trang (anh trai Ánh), cùng 5 đối tượng khác, về tội giết người, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Nhưng Ánh Trọc vẫn đang sống nhởn nhơ ở Hà Nội, thậm chí hồi Tết năm 2010 gửi cả xe tải bánh chưng quà Tết cho đàn em trong trại giam.

Tên Nguyễn Đức Nhanh chính xác cần phải hiểu, đức rất chậm, còn giàu rất nhanh.

Lê Diễn Đức

Ảnh: Cha nào con nấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến