Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Bỏ cả Nước Nhà để khủng bố một đám tang

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Bố ráp, cản ngăn, vu cáo mọi lý do, hăm doạ thân nhân, bạn bè và những người có tấm lòng biết trăn trở, suy tư cho vận nước từ mọi miền xuôi ngược gần xa... đến kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của một bà Mẹ cao cả VN là việc làm của một đảng, một nhà nước luôn tuyên truyền tự hào vì nước vì dân?...

Hôm nay ngày 1/8/2012 đảng và Nhà Nước CSVN làm gì cho Tổ Quốc, Nhân Dân? 

- Kỷ niệm ngày thành lập Giải Phóng Quân TQ (PLA) 1/8. Để tỏ lòng cung kính và biết ơn Thiên triều đã có công giết chết hàng triệu thanh niên và nhân dân VN trong suốt cuộc hành trình Hán hóa dân tộc VN. 

- Tập đoàn lãnh đạo đảng CSVN và nhà nước CSVN biết ơn sâu sắc đội quân Bắc triều đã có công xóa tan ải Nam Quan, cưỡng đoạt thác Bản Giốc, dời cột mốc biên giới cực Bắc VN vào sâu trong lòng tổ quốc ta để lập làng mạc chiếm hàng ngàn km2, đồng thời chiếm biển đảo thành lập Tp Tam Sa. 

- Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này - Bộ trưởng QP CSVN Phùng Quang Thanh cùng tập đoàn tướng lãnh, sĩ quan cao cấp QĐNDVN thay vì chỉ huy quân đội chống ngoại xâm thì tề tựu về Hà Nội để cùng nhau tỏ lòng tri ơn thiên triều và chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của GPQTQ (PLA) ngày 1/8. 

- Để cổ vũ cho lực lượng 9.000 tàu cá, đội quân xâm lược hung hăng ùn ùn tiến sâu vào lãnh hải VN sáng ngày 1/8/2012 để ra tay cướp bóc, cưỡng đoạt tài sản của nhân dân VN và sẵn sàng nhận chìm tàu hay giết chết ngư dân VN nếu có hành động cản trở bước tiến của chúng để lập thành tích dâng lên cho đảng CSTQ và chính quyền CS Bắc Kinh nhân ngày lễ này. 

Tất cả cho thiên triều, đảng CS và chính quyền CSVN phớt lờ làm ngơ trước vận mệnh đất nước trong khi đó thì ra tay khủng bố một đám tang của một bà mẹ VN đã ra đi vì chính nghĩa và những bầu nhiệt huyết đang sục sôi vì tiền đồ tổ quốc. 

Đám tang của bà mẹ VN Đặng Thị Kim Liêng đã nằm xuống vì tự do, công lý và nhân quyền cho dân tộc VN. 

Bà Đặng thị Kim Liêng, mẹ của Anh Thư Tạ Phong Tần đang bị Công an CSVN giam cầm nơi ngục thất vì đã phất cao ngọn cờ đấu tranh cho tự do, dân chủ, công lý bên cạnh các Anh Thư, Tuấn Kiệt ưu tú khác của dân tộc VN. 

Một đảng, một nhà cầm quyền cùng công an với côn đồ tập trung vào khủng bố trên thân thể của một bà Mẹ đã ra đi trong muôn ngàn phẫn uất!

Bố ráp, cản ngăn, vu cáo mọi lý do, hăm doạ thân nhân, bạn bè và những người có tấm lòng biết trăn trở, suy tư cho vận nước từ mọi miền xuôi ngược gần xa... đến kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của một bà Mẹ cao cả VN là việc làm của một đảng, một nhà nước luôn tuyên truyền tự hào vì nước vì dân? Ngược lại trong những đám tang bình thường của những người thân của các cán bộ chức sắc trong đảng, chính quyền CSVN thì lại thông tin, gởi giấy báo, công văn đi khắp nơi các cơ quan và những người chỉ mới sơ giao để biết và đến nộp tiền??? một hình thức "mãi lộ" thấp hèn mà đã nhiều lần diễn ra trong XHVN lâu nay. 

Nếu những hành động tích cực và làm tất cả để khủng bố một đám tang như vậy đổi lại là lòng dũng cảm ra sức bảo vệ quê hương thì diễm phúc cho nhân dân VN biết dường nào!!! 

Nhưng than ôi! Nghĩa cử ái quốc thương dân không xuất phát từ đáy lòng của tập đoàn mãi quốc cầu vinh! Những kẻ lầm đường lạc lối hãy chấm dứt ngay những cơn cuồng say hãm hại Nước Nhà, hãy quay về với Dân tộc và chuộc tội bằng cách chung tay góp sức dựng xây Đất Nước đã điêu tàn bởi chính những bàn tay đẫm máu của mình. Dân tộc VN đánh kẻ hung tàn bạo ngược, làm phương hại đến sự nghiệp cơ đồ Tổ Quốc, có tội với non sông... chứ không cố chấp với kẻ biết phục thiện, ăn năn. 

Lòng vị tha và nhân ái của nhân dân luôn dành cho những ai biết tự sửa mình tìm đường quay về với chính nghĩa. Hình phạt của Nhân Dân sẽ dành cho những kẻ ngông cuồng không biết phục thiện, từ bỏ tà tâm! Hãy tỉnh ngộ mau đừng để quá muộn. 

Ngày 1/8/2012 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến