Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

TÌNH HÌNH VĂN GIANG HIỆN ĐANG RẤT NÓNG

TIN KHẨN: TÌNH HÌNH VĂN GIANG HIỆN ĐANG RẤT NÓNG 

Sáng sớm nay,  17.9.2013, Ecopark đã điều 18 xe ủi, máy xúc đến khu vực cánh đồng cưỡng chế ở Văn Giang và đã bắt đầu múc đất, tàn phá cây cối, hoa màu của nhân dân trên cánh đồng này.
Cùng với 18 máy xúc, máy ủi là hàng chục côn đồ, xã hội đen được đưa đến để sẵn sàng gây hấn với bà con.
Tình hình hiện tại rất căng thẳng. Cụ bà Lê Hiền Đức kêu gọi mọi người về Văn Giang để cùng bà con Văn Giang đưa thông tin diễn biến lên internet và hỗ trợ bà con chống lại bọn cướp đất.
Hiện tại, ba xã Xuân Quan, Cửu Cao, Phụng Công đã báo động để nhân dân kéo ra cánh đồng ngăn chặn bọn cướp đất, tình hình đang rất căng thẳng có thể xảy ra đổ máu. 
09h20: Một số bloggger đã có mặt tại hiện trường, và một số khác đang kéo về Văn Giang để cập nhật tin tức. 
Những hình ảnh từ Văn Giang:


   
Tin Trịnh Nguyễn: Bà con vừa cho biết đã được thông báo sáng mai (18.9.2013) sẽ cưỡng chế Trịnh Nguyễn. Phải chăng chính quyền Từ Sơn (Bắc Ninh) đã chính thức tuyên chiến với nhân dân. 

Sáng nay khoảng gần 10 xe oto có cả biển xanh đã tụ tập về phường Trịnh Nguyễn . 

Cập nhật tin Văn Giang: 
Chủ đầu tư dự án Ecopark đưa cả trăm dân xã hội đen bảo vệ máy xúc vào phá cây trồng của bà con xã Xuân Quan - Văn Giang. Hàng trăm người dân đã kéo nhau ra bảo vệ tài sản. Công an huyện VG làm hàng rào chắn ngăn dân để cho máy thi công phá tài sản của dân.   

Hình ảnh lúc 10h00 tại Văn Giang: 










TIN CHIỀU:
Chiều nay, 17.9.2013, những máy xúc đã bắt đầu hoạt động ráo riết. Chúng đã bắt đầu phá những ruộng lúa đang lên xanh, và tàn phá các cây cối, chủ yếu là cây cảnh và cây ăn trái ngắn ngày. 


FB Lê Dũng Vova:
Sau buổi sáng được sự yểm trợ của các loại công an,những chiếc xe san ủi đã phá nát vườn chuối và vườn cây cảnh của bà con nông dân.

Sự kiện quá bất ngờ và tàn nhẫn,những người nông dân chân nấm tay bùn còn đang bàng hoàng,chưa biết khắc phục và đối Phó bằng cách gì...

Thì chiều nay, những chiếc máy ăn cướp đã chạy thẳng xuống những ruộng lúa đã uốn câu,chỉ tháng sau là được thu hoạch.

Những người nông dân tay trắng, nước mắt lưng tròng đứng nhìn những thành quả được đổi bằng thật nhiều nước mắt mồ hôi và...máu !

Bộ mặt vô lương bất nhân của nhà cầm quyền đã lộ rõ dã tâm ăn cướp bằng mọi giá. 
Tội ác này người không thể dung,trời không thể tha !!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến